Atalanta lo lắng trước đại chiến PSG khi ngôi sao Josip Ilicic bị vợ 'cắm sừng'

04/08/2020 08:18 GMT+7

Lần đầu tiên vào đến tứ kết Champions League và chuẩn bị đại chiến với PSG vào ngày 13.8, nhưng Atalanta đang rất lo lắng vì nhiều khả năng họ sẽ không có được chân sút chủ lực Josip Ilicic.

CLB Atalanta rất thành công trong mùa bóng năm nay khi họ về 3 ở Serie A và lần đầu tiên vào tứ kết Champions League. Có được thành công này, nhờ sự đóng góp rất lớn của ngôi sao Josip Ilicic khi anh ghi đến 21 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo ở Serie A.
Ở tuổi 32, chân sút người Slovenia đang có phong độ rất tốt. Cầu thủ này được xem là trụ cột để Atalanta có thể đương đầu với PSG ở tứ kết Champions League.
Thế nhưng, nhiều khả năng đội bóng của Ý phải đấu với PSG mà thiếu vắng chân sút chủ lực Josip Ilicic, bởi lý do rất lạ: Josip Ilicic đang bị sốc nặng khi bị vợ cắm sừng.

Josip và vợ con trong những ngày gia đình còn hạnh phúc

Ảnh chụp màn hình

Trong thời gian bóng đá Ý nghỉ vì Covid-19, Josip Ilicic đã bay về Slovenia thăm gia đình và sốc nặng khi phát hiện vợ ngoại tình. Cầu thủ người Slovenia bị trầm cảm nặng bởi anh rất thương yêu vợ con.
Phát biểu với báo chí, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta nói: “Rất khó để Josip Ilicic có thể đá được trận đấu với PSG vì cậu ấy vẫn đang bị sốc nặng. Vắng cậu ấy là điều rất khó khăn cho chúng tôi khi đối đầu với PSG. Chúng tôi vẫn ở bên cậu ấy và hy vọng Josip Ilicic có thể trở lại ở mùa bóng mới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.