Bà Becks trở thành bạn tâm giao của công nương nước Anh

30/12/2013 15:33 GMT+7

(TNO) Tờ Daily Star cho biết trong thời gian gần đây, quan hệ giữa công nương nước Anh Kate Middleton và nàng WAGs Victoria Beckham trở nên cực kỳ khăng khít.

(TNO) Tờ Daily Star cho biết trong thời gian gần đây, quan hệ giữa công nương nước Anh Kate Middleton và nàng WAGs Victoria Beckham trở nên cực kỳ khăng khít.

>> Beckham hợp tác với sao bóng rổ lập đội bóng đá
>> Beckham được tuyển Brazil chào đón nồng nhiệt
>> Beckham mời Ferguson làm HLV

Bà Becks trở thành bạn tâm giao của công nương nước Anh
Victoria (trái) và công nương Kate tỏ ra tâm đầu ý hợp - Ảnh: Liberaliser

“Gia đình Beckham trở thành những người bạn gần gũi của nhà hoàng tử William. Họ thường xuyên thảo luận với nhau nhiều vấn đề từ chuyện làm cha mẹ ra sao cho đến chuyện trang trí nhà cửa”, Daily Star viết.

Cụ thể hơn, Daily Star cho biết: “William và David Beckham thích nói chuyện về thể thao, đặc biệt là bóng đá cũng như trao đối kinh nghiệm làm người cha tốt. Còn Kate và Victoria có đủ thứ chuyện trên trời dưới đất để “tám” với nhau. Hai người tỏ ra tâm đầu ý hợp trong mọi vấn đề và họ cũng rất hợp gu trong việc nói chuyện về chủ đề thời trang, thiết kế nội thất cũng như cách nuôi dạy con”.

Về mặt nuôi dạy con, Victoria có kinh nghiệm rất nhiều vì cô đã 4 lần sinh con và chăm sóc chúng. Chính vì vậy, Victoria đưa ra được nhiều lời khuyên hữu ích cho công nương Kate trong việc nuôi dạy hoàng tử George, người sẽ trở thành ông vua tương lai của nước Anh.

Ngược lại, Kate lại có đôi mắt của một quý bà nên đưa ra cho Victoria những lời khuyên “đẳng cấp” trong việc trang trí nội thất làm sao cho sang trọng quý phái. Hiện gia đình nhà Beckham đang tu bổ lâu đài mà họ vừa mua ở London với giá hơn 70 triệu USD.

Daily Star cho biết sau khi lâu đài này sẵn sàng đón chủ nhân mới đến ở thì vợ chồng nhà Beckham sẽ mời hoàng tử và công nương đến chia vui như những người bạn.

Trước đây, chuyện gia đình nhà Beckham kết bạn với Hoàng gia Anh là đề tài châm biếm của báo chí xứ sở sương mù. Tuy nhiên, nhà Beckham cho thấy họ đã thành công trên đường trở thành những người bạn tâm giao của Hoàng gia Anh.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.