Ba Lan khiến WAGs nước nhà thất vọng

02/06/2016 18:50 GMT+7

Dù khá bận rộn với công việc riêng, song, dàn WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) của tuyển Ba Lan vẫn dành thời gian quý báo để theo dõi đội nhà đá giao hữu với Hà Lan.

Trước Hà Lan, Ba Lan để thua 1-2, bất chấp ra sân với đội hình khá mạnh với sự hiện diện của tiền đạo Robert Lewandoski. Lúc này, đội tuyển có biệt danh "Những chú đại bàng trắng" còn 1 trận giao hữu nữa gặp Lithuania vào ngày 6.6 (giờ Việt Nam). Tại EURO 2016, Ba Lan sẽ chạm trán tuyển Đức, Ukraine, và Bắc Ireland.
Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay (2.6), khán đài sân Stadion Energa Gdańsk ở Ba Lan chứng kiến ba nàng WAGs xinh đẹp nhất của tuyển là Anna Lewandowska, Sara Boruc và Marina Luczenko-Szczęsny xuất hiện.
Trong khi Anna Lewandowska  là vợ tiền đạo Robert Lewandowski, thì  Sara Boruc sắm vai "nửa kia" của thủ thành Artur Boruc, còn Marina Luczenko là hôn thê Wojciech Szczęsny.

Họ được tin rằng là ba WAGs xinh nhất của tuyển Ba Lan. Tại vòng chung kết EURO 2016 tới đây, các người đẹp này nhiều khả năng cũng theo chân các chàng trai tới Pháp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những mỹ nhân này đã không mang đến may mắn cho đội nhà, ít nhất là trong trận giao hữu gặp Hà Lan.
Anna Lewandowska là vợ tiền đạo Robert Lewandowski Instagram

Cá nhân những WAGs này cũng cảm thấy thất vọng vì chứng kiến đội bóng của một nửa yêu thương gục ngã trước Hà Lan. Song, họ vẫn dành niềm tin vào đội nhà, và hy vọng kết quả tốt đẹp sẽ tới các "Những chú đại bàng trắng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.