'Bà nội trợ' Eva Longoria làm MC giải Cầu thủ hay nhất của FIFA

03/01/2017 18:36 GMT+7

Nữ diễn viên gợi cảm Eva Longoria và người dẫn chương trình Marco Schreyl đã được chọn làm MC của buổi lễ Cầu thủ hay nhất FIFA diễn ra vào tuần sau (9.1).

Eva Longoria, xuất hiện trong loạt phim truyền hình 'Desperate Housewives', có tình yêu bóng đá rất cuồng nhiệt. Ngoài công việc đóng phim, người đẹp này từng tham dự nhiều trận đấu bóng đá từ thiện. Năm 2010, mỹ nhân này thậm chí còn mang giày cao gót và xuống sân đá bóng trong trận đấu có sự hiện diện của Rafael Marquez, cựu sao Barcelona.

Hẳn nhờ rất mê bóng đá, Eva Longoria đã được chọn làm MC dẫn chương trình trong đêm trao giải Cầu thủ hay nhất của FIFA. Đây là cuộc đua giứ ba cái tên Antoine Griezmann, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Giới chuyên môn lúc này đánh giá rất cao Ronaldo, người thắng giải Quả bóng vàng 2016 của tạp chí France Football.
Eva Longoria vẫn rất đẹp dù đã tuổi 41 AFP
Về phần Eva Longoria, dù đã 41 tuổi tuy nhiên người đẹp này vẫn giữ được nhan sắc rất mặn mà. Cư dân mạng tin người đẹp này chắc chắn sẽ tỏa sáng trên sân khấu nhờ độ quyến rũ của mình. Ở các gala trao giải Cầu thủ hay nhất trước đây, ban tổ chức thường mời nhiều nữ MC xinh đẹp dẫn chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.