Bà xã Kaka tân trang sắc đẹp

24/09/2013 10:56 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs xinh đẹp Caroline Celico, vợ của tiền vệ Kaka đã khiến nhiều người sửng sốt trong đêm thời trang tại Sao Paulo giữa tuần trước. Nếu như trước đây, Caroline thường xuất hiện với mái tóc sẫm màu thì lần này, vợ Kaka lại có mái tóc vàng.

(TNO) Nàng WAGs xinh đẹp Caroline Celico, vợ của tiền vệ Kaka đã khiến nhiều người sửng sốt trong đêm thời trang tại Sao Paulo giữa tuần trước. Nếu như trước đây, Caroline thường xuất hiện với mái tóc sẫm màu thì lần này, vợ Kaka lại có mái tóc vàng.

>> Chấn thương, Kaka đề nghị AC Milan không cần trả lương
>> Vợ Kaka bận rộn khi chồng trở lại AC Milan
>> Kaka rời Real Madrid trở lại AC Milan

Bà xã Kaka tân trang sắc đẹp
Kaka hài lòng với mái tóc mới màu vàng - Ảnh: Globo

Trên Globo, Carolina cho biết cô rất hạnh phúc khi có mái tóc mới. Nàng WAGs này tâm sự: “Mỗi giai đoạn của cuộc đời cần phải có sự thay đổi. Tôi muốn tạo sự khác biệt trong những ngày tới thông qua mái tóc”.

Vợ Kaka cũng giải thích chuyện cô nhuộm tóc vàng là vì cảm thấy màu đó sẽ giúp gương mặt của cô thêm sáng sủa. Ngoài ra, Caroline cũng hé lộ cô không có ý định giữ mãi tóc vàng này mãi mà không biết chừng sẽ lại đổi màu tóc trong tương lai vì màu tóc cũng như thời trang cần luôn thay đổi.

Việc vợ Kaka chú ý đến chỉnh sửa dung nhan trong thời gian qua cũng không có gì là lạ. Trước kia, Caroline tập trung lo cho gia đình và chăm sóc chồng con nên cô không quá quan tâm đến hình thức. Nhưng vào lúc này, Caroline đã bắt đầu tham gia việc kinh doanh và phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

Nàng WAGs này đang điều hành vài cửa hàng kinh doanh thời trang và trang sức tại Brazil nên không thể nào ăn mặc “giản dị” mãi được. Caroline cho biết trong thời gian sắp tới, cô sẽ rất bận rộn vì phải bay liên tục giữa Ý và Brazil để vừa lo cho gia đình, vừa lo cho chồng con.

Trong khi đó, Kaka không phản đối chuyện vợ nhuộm tóc. Dù Caroline tóc vàng hay tóc sẫm thì nàng WAGs này vẫn là vợ hiền của anh.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.