Bà xã Peter Crouch tới sân Britannia cầu may

07/12/2013 07:25 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Abbey Clancy vừa có dịp ghé thăm sân vận động Britannia của Stoke City, nơi ông chồng Peter Crouch đang thi đấu, với hy vọng sẽ vận động mọi người ủng hộ cho cô trong chương trình khiêu vũ 'Strictly Come Dancing'.

(TNO) Nàng WAGs Abbey Clancy vừa có dịp ghé thăm sân vận động Britannia của Stoke City, nơi ông chồng Peter Crouch đang thi đấu, với hy vọng sẽ vận động mọi người ủng hộ cho cô trong chương trình khiêu vũ 'Strictly Come Dancing'.

>> Abbey Clancy tự khoe ảnh nóng
>> Abbey Clancy bị trộm 'ảnh nóng
>> Abbey Clancy hạnh phúc vì tìm thấy 'bạn 4 chân

 
Abbey Clancy (trái) và bạn nhảy Aljaz Skorjanec - Ảnh: Daily Mail

Đi cùng Abbey Clancy tới sân Britannia còn có người bạn nhảy Aljaz Skorjanec. Tại đây, cả hai đã nhận được những món quà hết sức đặc biệt là chiếc áo đấu, mũ len và khăn choàng cổ của Stoke City. Cũng nhân dịp này, Abbey Clancy và Aljaz Skorjanec đã khéo léo bày tỏ tình cảm dành cho đội bóng đang chơi tại Premier League.

Dù vậy, động thái này nhằm lấy lòng người hâm mộ để thuyết phục họ bình chọn cho cặp đôi này trong chương trình “Strictly Come Dancing” số tiếp theo. Được biết, Abbey và Aljaz rất hy vọng sẽ giành vé vào chơi vòng chung kết cuộc thi nhảy diễn ra ngày 21.12 sau khi nhận được số điểm tuyệt đối trong đêm thi trước.

Không chỉ biết cách “nịnh” cổ động viên của Stoke một cách hình thức như thế, Abbey Clancy và Aljaz Skorjanec thậm chí còn cho biết sẽ trình bày điệu valse dưới bản nhạc nền cổ điển do Tom Jones và Delilah trình bày, vốn là một bài hát quen thuộc thường vang lên trên khán đài sân Britannia, trong đêm thi hôm nay (7.12).

Ngoài ra, như một động thái thể hiện sự nhiệt thành với người hâm mộ Stoke City thì Abbey và Aljaz cũng nán lại sân Britannia để theo dõi trận gặp Cardiff City sau đó. Dù vậy, sự hiện diện của nàng WAGs xinh đẹp này đã không mang đến may mắn cho Stoke lẫn tiền đạo Peter Crouch khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.