Ballack phóng xe như “điên” tại Tây Ban Nha

19/10/2012 13:58 GMT+7

(TNO) Cựu tiền vệ Michael Ballack vừa bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ sau khi phóng chiếc xế hộp nhanh gấp đôi so với tốc độ cho phép trên đường cao tốc.

(TNO) Cựu tiền vệ Michael Ballack vừa bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ sau khi phóng chiếc xế hộp nhanh gấp đôi so với tốc độ cho phép trên đường cao tốc.

>> Michael Ballack giã từ sân cỏ
>> Thêm Ballack, Heskey đến Úc
>> Ballack nên hiểu...


Ballack đang đứng trước nguy cơ bị tước bằng lái trong 2 năm - Ảnh: AFP

Michael Ballack bị cảnh sát “hỏi thăm” vào ngày trưa ngày thứ 17.10 ở thành phố Trujillo (thủ phủ của tỉnh Caceres), một vùng thuộc phía Đông của Tây Ban Nha. Tại đây, ngôi sao từng 4 lần vô địch Bundesliga trong màu áo Kaiserlautern và Bayern Munich bị bắt gặp đang phóng xe trên đường Estremadura A-5 với vận tốc 211 km/giờ, nhanh gấp đôi so với giới hạn.

Trong phiên tòa diễn ra hôm qua (18.10), cựu đội trưởng tuyển Đức đã phủ nhận hành vi của mình. “Anh ấy không hề thanh minh tại tòa. Dường như Ballack không muốn nói bất cứ điều gì”, công tố viên Eliseo del Blanco nói với hãng tin AP qua điện thoại.

Nếu bị kết luận có tội trong vụ phóng xe như bay trên đường phố Tây Ban Nha, Ballack sẽ đứng trước nguy cơ nhận án phạt 10 ngàn euro và bị tịch thu bằng lái xe trong 2 năm.

Như vậy, chỉ trong ít ngày qua nhưng Ballack phải liên tiếp gặp điều không vui. Đầu tiên, Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) quyết định không tổ chức một trận đấu chia tay dành cho anh. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, chủ tịch Wolfgang Niersbach của DFB nói không có lý do gì để tổ chức cho Ballack một trận đấu chia tay.

Theo AP, DFB thường tôn vinh những đóng góp cho cầu thủ nào có số lần khoác áo đội tuyển quốc gia từ 75 trận trở lên bằng cách tổ chức trận đấu chia tay. Trước đây, huyền thoại Lothar Matthaeus và thủ môn Oliver Kahn từng được trao vinh dự này.

Tuy nhiên, với cá nhân Ballack, cầu thủ có 98 lần khoác áo tuyển Đức và ghi được 42 bàn từ năm 1999 đến 2010, lại không được DFB dành cho một trận đấu chính thức để khép lại một chương trong cuộc đời, bất kể việc anh từng bày tỏ mong muốn được ra sân lần cuối như Matthaeus và Kahn.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.