Ballack yêu vũ nữ

30/10/2013 17:06 GMT+7

(TNO) Cựu danh thủ Michael Ballack vừa bị tờ Bild phát hiện khi đi vào một hộp đêm. Cựu thủ quân tuyển Đức không đi một mình mà được 'tháp tùng' bởi một cô gái trẻ đẹp.

(TNO) Cựu danh thủ Michael Ballack vừa bị tờ Bild phát hiện khi đi vào một hộp đêm. Cựu thủ quân tuyển Đức không đi một mình mà được 'tháp tùng' bởi một cô gái trẻ đẹp.

>> Michael Ballack - Ánh sáng duy nhất trong kỷ nguyên tăm tối của Bóng đá Đức
>> Ballack bị tưởng nhầm là tài tử Matt Damon
>> Ballack vừa giải nghệ đã than hết tiền

Ballack yêu vũ nữ
Ballack và Simone thời còn mặn nồng - Ảnh: Bild

Tờ Bild khẳng định cô gái đi theo Ballack là một người nổi tiếng trong làng vũ nữ tại Munich. Tại hộp đêm, Ballack say sưa ngắm nhìn các vũ điệu do bạn gái thể hiện.

Không ai trách được Ballack khi đi cùng một cô gái lạ đến vũ trường hay hộp đêm. Tuyển thủ một thời của bóng đá Đức hiện giờ đang hoàn toàn tự do. Vào tháng 10 năm ngoái, Ballack đã hoàn tất thủ tục ly hôn với cô vợ Simone.

Ballack và Simone đã bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 1998. Sau 10 năm yêu nhau và có đến 3 mặt con, hai người mới làm lễ kết hôn hồi mùa hè 2008. Người ta tưởng rằng tình yêu của họ sẽ bền chặt sau khi được thử thách một thời gian dài. Tuy nhiên, đến năm 2011, họ tuyên bố ly thân và sau một năm xa cách, cả hai cảm thấy ly hôn là cách tốt nhất.

Hiện cô vợ của Ballack không có hề có ý quay lại hàn gắn quan hệ. Báo chí Đức cho biết Simone đang hẹn hò với một nam người mẫu trẻ đẹp là Maik Eichhorn. Cách đây ít tháng, Simone còn tham gia chương trình khiêu vũ với ngôi sao trên truyền hình và khẳng định: “Maik biết cách chiều chuộng tôi hơn so với Michael. Thật tuyệt khi được một anh chàng đẹp trai, trẻ trung quan tâm đến bạn”.

Do đó, nhiều người tin rằng Ballack cặp kè với một vũ nữ là cách trả lời cho vợ cũ thấy anh có đủ khả năng kiếm một người bạn gái xinh xắn, trẻ trung và thậm chí là biết khiêu vũ tốt hơn cả Simone.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.