Balotelli bị người đẹp đâm đơn kiện

06/05/2016 15:46 GMT+7

Chân sút Mario Balotelli của AC Milan vừa bị tố cáo có hành động bạo lực và xúc phạm một người đẹp.

Chân sút Mario Balotelli của AC Milan vừa bị tố cáo có hành động bạo lực và xúc phạm một người đẹp.

Bar Zohar được cho là có mối quan hệ tình cảm với Balotelli - Ảnh: Facebook
Theo đó, Balotelli được tin rằng đã cư xử không phải với mỹ nhân Avivit Bar Zohar, người mẫu từng tham dự chương trình "Big Brother" ở Israel. Được biết, Bar Zohar được đồn đoán từng có mối quan hệ với ngôi sao người Ý trong vài tuần. Thế nhưng hai người sau đó "đường ai nấy đi" mà không rõ lý do.

Trang Calciomercato cho biết Balotelli và Bar Zohar tái ngộ ở một hộp đêm tại Milan hồi tháng 4. Khi đó, chân sút khoác áo AC Milan thu hút rất nhiều sự chú ý của các cô gái. Anh đã được tiếp cận, tuy nhiên, quyết định lẩn tránh đi nơi khác và muốn được ngồi cùng Bar Zohar. Thế nhưng chân dài 34 tuổi lại không chấp nhận điều đó.

Cô phản ứng và từ chối lời đề nghị của Balotelli. Trong khi đó, một số nguồn tin khác thì cho rằng cựu sao Inter và Manchester City đã tìm cách tán tỉnh Bar Zohar, nhưng bị cự tuyệt. Lúc này, tiền đạo 25 tuổi cảm thấy tức giận và bắt đầu có hành động thô bạo với người đẹp. 
Balotelli thường xuyên gặp rắc rối bên ngoài sân cỏ - Ảnh: AFP

Theo đại diện của Bar Zohar, Balotelli còn buông những lời khó nghe và chửi tình tin đồn của mình là loại gái không đàng hoàng. Chính diều này đã khiến Balotelli gặp rắc rối. Vừa qua, Bar Zohar đã bay tới Milan và đâm đơn kiện người có hành động bạo lực với cô.
Cho tới nay, Balotelli vẫn chưa lên tiếng về thông tin của Calciomercato.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.