Bạn gái Casillas tích cực làm công tác xã hội

18/05/2013 15:05 GMT+7

(TNO) Cô bạn gái xinh đẹp Sara Carbonero của thủ môn Iker Casillas luôn tỏ ra quan tâm và hăng hái đối với công tác xã hội.

(TNO) Cô bạn gái xinh đẹp Sara Carbonero của thủ môn Iker Casillas luôn tỏ ra quan tâm và hăng hái đối với công tác xã hội.

>> HLV Del Bosque "đá xoáy" Mourinho vì Casillas
>> Bồ Ronaldo xuống tóc vì bồ Casillas
>> Bạn gái Casillas "đá xoáy" Mourinho

Bạn gái Casillas tích cực làm công tác xã hội
Sara tự thiết kết áo để quyên tiền ủng hộ nạn nhân của nạn bạo hành gia đình -
Ảnh: elbalonrosa.com

Theo trang Sport.es của Tây Ban Nha, bóng hồng bên cạnh chàng thủ môn Casillas vừa tham gia vào chương trình hỗ trợ cũng như tuyên truyền mang mục đích làm giảm tình trạng bạo lực gia đình. Đây là sự kiện được hợp tác giữa kênh truyền hình Telecinco và thương hiệu thời trang The Hip Tee.

Tại đó, nàng WAGs quyến rũ này đã có dịp trổ tài thiết kế khi tạo nên sản phẩm là những chiếc áo thun xinh xắn. Các sản phẩm thời trang này có in dòng chữ “Sức mạnh, đức tin và lòng dũng cảm” trên đó. Đây cũng là thông điệp mà Sara muốn gửi đến cho những phụ nữ đang phải chịu tổn thương về tâm lý cũng như nạn bạo hành gia đình.

Chia sẻ về công việc, người đẹp vốn là một phóng viên tại Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng thích thú. Cô hy vọng người tiêu dùng sẽ đón nhận sản phẩm một cách tích cực. Được biết, lợi nhuận thu về từ những chiếc áo thun này sẽ được đành hỗ trợ cho nạn nhân của nạn bạo lực gia đình.

“Qua sáng kiến thiết kế áo thun, tôi muốn tất cả mọi người hãy tiếp tục nhận thức cao về vấn đề xã hội. Chúng ta hãy cùng chung chung tay góp sức để giúp đỡ những phụ nữ bất hạnh đang chịu cảnh bạo hành gia đình”, Sara nói.

Được biết, người mua hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nói trên trong các cửa hàng thuộc hệ thống thời trang The Hip Tee. Giá của mỗi chiếc áo thun là 45 euro.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.