Bạn gái Casillas và HLV Mourinho 'nhận giải'

26/07/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Tạp chí El Mundo vừa khảo sát độc giả về gương mặt đáng ghét nhất trong làng thể thao. Bất ngờ nhất là việc nàng WAGs Sara Carbonero được nhận giải đáng ghét nhiều nhất.

(TNO) Tạp chí El Mundo vừa khảo sát độc giả về gương mặt đáng ghét nhất trong làng thể thao. Bất ngờ nhất là việc nàng WAGs Sara Carbonero được nhận giải đáng ghét nhiều nhất. 

>> Casillas “ghi bàn” với bạn gái
>> Bạn gái thủ môn Casillas bị... việt vị
>> Casillas bị cấm trả lời phỏng vấn người đẹp

Bạn gái Casillas và HLV Mourinho “nhận giải”
Carbonero bị ghét vì những bình luận thiếu chính xác - Ảnh: AFP

Sara là một trong những phóng viên xinh đẹp nhất thế giới và khiến nhiều người ghen tỵ với thủ quân Real Madrid, Iker Casillas. Tuy nhiên, thời gian qua, bạn gái của thủ môn Casillas đã làm xấu hình ảnh của mình bằng việc phát ngôn linh tinh trên truyền hình, đặc biệt là tại Confederations Cup. Sai lầm của Sara lại thường xuyên bị báo chí đưa tin nên biến Sara trở nên đáng ghét.

Xếp sau Sara trong danh sách những người đáng ghét chính là kình địch của cô: HLV Jose Mourinho. Mùa giải vừa qua, Mourinho đã đày đọa Casillas (bạn trai của Sara) lên ghế dự bị và điều này khiến người Tây Ban Nha rất ghét ông. Ngay cả Sara khi bình luận trên truyền hình cũng lên tiếng chỉ trích Mourinho về chuyện này. Ngoài ra, những phát ngôn gây sốc và các hành động không kiêng dè ai của Mourinho cũng làm người Tây Ban Nha khó chịu.

Xếp thứ 3 trong danh sách những nhân vật thể thao đáng ghét cũng là kình địch khác của Sara Carbonero: Cristiano Ronaldo. Năm 2011, Sara từng bình luận Ronaldo là kẻ ích kỷ và báo chí Tây Ban Nha cho biết mối quan hệ giữa Ronaldo với Casillas tại Real Madrid cũng không tốt đẹp lắm.

Dễ dàng nhận ra cả 3 nhân vật kể trên đều là những người dính líu đến Real Madrid. Điều này cũng không khó hiểu lắm vì độc giả bầu chọn trên El Mundo đa phần là người xứ Catalan và xứ Basque vốn không ưa đội bóng Hoàng gia.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.