Bạn gái Cisse bị mạo danh

22/04/2013 16:59 GMT+7

(TNO) Bạn gái của tiền đạo đang khoác áo Newcastle Papiss Cisse là Rachelle Graham đã trở thành nạn nhân mới nhất của những kẻ dùng mạng xã hội để mạo danh.

(TNO) Bạn gái của tiền đạo đang khoác áo Newcastle Papiss Cisse là Rachelle Graham đã trở thành nạn nhân mới nhất của những kẻ dùng mạng xã hội để mạo danh.

>> HLV Newcastle muốn Sir Alex bị phạt
>> Newcastle lại gục ngã trước Man.City
>> Điều gì đang xảy ra với Newcastle?

Bạn gái Cisse bị mạo danh
Graham bị kẻ xấu mạo danh trên các trang mạng xã hội - Ảnh: từ Twitter của Rachelle Graham

Tiền đạo Papiss Cisse, chân sút hàng đầu của Newcastle có một cô bạn gái rất xinh đẹp là Rachelle Graham. Người đẹp 22 tuổi (kém Cisse 5 tuổi) hiện đang là hoa hậu của Newcastle. Không chỉ có sắc đẹp, Graham còn có một trái tim dũng cảm và nhân hậu.

Vừa qua, Graham còn tham gia một cuộc nhảy dù ở độ cao 3.000m để lấy tiền gây quỹ ủng hộ cho những người có cuộc sống khó khăn tại Senegal, quê hương của bạn trai. Tuy nhiên, tình yêu và hành động cao quý của Graham lại khiến một số kẻ không hài lòng và họ tiến hành một chiến dịch bôi nhọ nhắm vào Graham.

Theo Mirror, các trang mạng xã hội nhái theo tên Rachelle Graham đã xuất hiện. Trên đó, chúng đăng đầy ảnh phân biệt chủng tộc như hình lũ khỉ, mặt mày bặm trợn cầm dao. Chúng còn mượn các trang này để tuyên bố Graham đã chia tay với Cisse vì ghét màu da đen của tiền đạo này và nói những lời phân biệt chủng tộc khác.

Điều đáng nói là không ít người tin rằng đó là trang của hoa hậu Newcastle nên ảnh hưởng đến danh dự của cô. Rất may là không có hiểu lầm nào từ phía Cisse vì chân sút người Senegal biết bạn gái của anh đang bị lợi dụng tên tuổi. Nhưng điều đó khiến Graham hết sức buồn bã và lo lắng.

Không chỉ có Graham mà nhiều WAGs khác tại Newcastle cũng bị giả mạo tên tuổi với mục đích tương tự. Theo Graham, trò này có thể do một người hay một nhóm người có tư tưởng phân biệt chủng tộc tiến hành.

Chúng thường nhắm mục tiêu vào những người da trắng nổi tiếng cặp đôi với người da màu. Hiện cảnh sát Anh đang điều tra vì họ coi đây là hành vi phạm pháp.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.