Bạn gái cũ Tevez 'khoe ngực' làm dư luận phát sốt

04/09/2013 17:36 GMT+7

(TNO) Người đẹp Brenda Asnicar, bạn gái cũ của tiền đạo Carlos Tevez đang khiến dư luận Argentina xôn xao khi 'khoe ngực' trên truyền hình.

(TNO) Người đẹp Brenda Asnicar, bạn gái cũ của tiền đạo Carlos Tevez đang khiến dư luận Argentina xôn xao khi 'khoe ngực' trên truyền hình.

>> Rời khỏi Man City, Tevez vẫn đối mặt với án tù
>> Carlos Tevez chuyển sang làm... caddie
>> Carlos Tevez bị nghi bán độ

 
Người đẹp Brenda Asnicar đã mặc một chiếc áo khiến giới mày râu đối diện phải đỏ mắt - Ảnh: infobae

Đầu tuần qua, Asnicar được làm khách mời trong chương trình La Pelu và người đẹp này đã mặc một chiếc áo khiến giới mày râu đối diện phải đỏ mắt.

Thật ra, áo của Asnicar thuộc loại kín cổng cao tường và không rộng cổ để tạo ra những khoảnh khắc hớ hênh. Tuy nhiên, hình ảnh hoa văn phần ngực áo lại có vấn đề vì nó in ảnh một bộ ngực trần và điều đáng nói là vị trí nó rất khớp với “vật thật” trong áo của Asnicar. Chính vì vậy, dù mặc áo kín đáo nhưng người đẹp này lại tạo cho người xem ảo giác mình đang cởi trần.

Sau khi diện áo độc lên truyền hình, có nhiều ý kiến trái chiều đánh giá về trang phục của Asnicar. Bên cạnh những lời chê bai về gu thẩm mỹ của Asnicar và những lời dèm pha, Asnicar nhận được được nhiều lời hâm mộ. Trang Infobae cho biết nhiều thiếu nữ đã lùng mua chiếc áo như vậy để mặc cho độc.

Nhưng trang Infobae cũng nhanh chóng xác minh ra áo của Asnicar không bán trên thị trường mà đây là hàng đặt. Tờ này còn cho biết ảnh bộ ngực trên áo của Asnicar chính là ảnh mà nàng WAGs này tự chụp vòng 1 của mình. Để cho đỡ khiêu khích thì người đẹp này cho in ảnh đen trắng chứ không dùng ảnh màu.

Asnicar từng công khai cặp kè với Tevez hồi đầu năm 2011, trong thời gian chân sút này còn chơi cho Man City. Tuy nhiên, sau đó họ chia tay vì Tevez dù ngoại tình nhưng không chịu bỏ vợ để hỏi cưới Asnicar. Ngoài ra, gia đình của Asnicar cũng phản đối quyết liệt mối tình của hai người.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.