Bạn gái De Gea giục người yêu bỏ M.U

15/03/2015 07:30 GMT+7

(TNO) Cô bạn gái Edurne của thủ thành David De Gea mới chính là nỗi lo khiến Manchester United (M.U) không thể giữ chân người gác đền tài năng này.

(TNO) Cô bạn gái Edurne của thủ thành David De Gea mới chính là nỗi lo khiến Manchester United (M.U) không thể giữ chân người gác đền tài năng này.

>> Bạn gái De Gea muốn thu âm bài hát cùng sao Barcelona
>> Bạn gái De Gea hóa 'thiên thần' của Victoria's Secret
>> De Gea tự hào khoe bạn gái với đồng đội ở M.U
>> Bạn gái De Gea mang chuông đi đánh xứ người
>> Bạn gái De Gea đăng quang nhờ 'bắt chước' Aguilera

 
Edurne đã chán ngấy M.U - Ảnh: AFP

Đang có tin đồn liên quan đến việc Real Madrid muốn có chữ ký của David de Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha cũng chưa đặt bút ký hợp đồng với M.U. Điều này dấy lên nỗi lo De Gea có thể rời sân Old Trafford để trở về quê nhà thi đấu. Rồi mới đây, cô bạn gái của thủ thành này lại khiến cổ động viên “Quỷ đỏ” mất ăn mất ngủ.

Số là trong cuộc trả lời phỏng vấn trên El Hormiguero, nàng WAGs cho biết: "Manchester còn xấu hơn cả mặt sau của chiếc tủ lạnh. Nơi này không đẹp tý nào, điều đó rõ như ban ngày. Thậm chí ở Tây Ban Nha còn tuyệt hơn. Lý do tôi thích Tây Ban Nha vì David sống ở đó. Khi cùng anh ấy tại đây, mọi thứ thật tuyệt vời làm sao".

Động thái này của Edurne như muốn gây sức ép lên De Gea. Nếu điều này xảy ra, cựu thủ môn Atletico Madrid buộc phải chia tay M.U để trở lại giải La Liga, nơi Real Madrid được báo chí cho biết rất muốn có sự phục vụ của anh. Hiện tại, hợp đồng của De Gea và đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau.

Như vậy, tương lai của De Gea tại M.U sẽ được quyết định bởi chính người đẹp Edurne.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.