Bạn gái động viên Cristiano Ronaldo sau khi dính Covid-19: ‘Anh là nguồn cảm hứng của em’

Giang Lao
Giang Lao
14/10/2020 11:40 GMT+7

Không lâu sau khi tin Cristiano Ronaldo dính Covid-19 được LĐBĐ Bồ Đào Nha công bố, bạn gái siêu sao này Georgina Rodriguez đã gọi video call động viên và đăng thông điệp ‘Anh là nguồn cảm hứng của em’.

Cũng theo LĐBĐ Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo hiện đang ở cách ly tại khu tập luyện của đội tuyển ở Lisbon, trong tình trạng hoàn toàn khoẻ mạnh và không có triệu chứng bệnh.
Siêu sao này thậm chí còn ra ban công theo dõi đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha tập luyện chuẩn bị thi đấu gặp Thụy Điển lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (15.10, giờ VN).

Choáng! Ronaldo mắc Covid-19, Bồ Đào Nha tổn thất nặng nề ở Nations League

Trước đó, thông tin Cristiano Ronaldo dính Covid-19 đã gây lo lắng cho nhiều CLB hàng đầu ở châu Âu, vì trong 2 trận vừa qua anh thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha gặp Tây Ban Nha và Pháp (đều hoà 0-0), thì đã tiếp xúc gần với rất nhiều ngôi sao.
Tuy nhiên, theo các thông tin mới nhất toàn bộ thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha xét nghiệm sau khi Cristiano Ronaldo dính Covid-19 đều âm tính. Tương tự, các thành viên tuyển Pháp và Tây Ban Nha xét nghiệm cũng không có ai bị lây nhiễm. Nhưng cũng đều phải thực hiện các biện pháp giãn cách để đề phòng thời gian ủ bệnh sẽ có ca nhiễm.

Bạn gái siêu sao Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đăng đoạn video call động viên bạn trai

Georgina Rodriguez/Instagram

Tuyển Tây Ban Nha vừa thi đấu trận gặp Ukraine rạng sáng nay 14.10 và thua 0-1. Trong khi Pháp rạng sáng mai (15.10, giờ VN) gặp Croatia ở sân khách.
Mặc dù vậy, các ngôi sao tiếp xúc với Cristiano Ronaldo hiện cũng lo lắng không biết có bị nhiễm bệnh hay không, giữa lúc chuẩn bị quay về CLB thi đấu tiếp cuối tuần này. 

Cristiano Ronaldo ra ban công theo dõi đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha tập luyện

LĐBĐ Bồ Đào Nha

Vì thế, bạn gái của Cristiano Ronaldo, người mẫu Georgina Rodriguez bằng hành động gọi video call cho bạn trai động viên, mặt khác cũng muốn thể hiện rằng siêu sao này hoàn toàn ổn qua các hình ảnh đoạn video call mà người đẹp này đăng tải trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram. 

Mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro cũng đăng thông điệp khích lệ con trai, và gọi anh là "chiến binh" chiến thắng mọi bệnh tật

Dolores Aveiro/Instagram

Ngoài bạn gái Georgina Rodriguez, gia đình của Cristiano Ronaldo gồm mẹ anh, bà Dolores Aveiro và các chị gái cũng đều gọi video call cho siêu sao này để động viên sớm bình phục, và trấn an dư luận.
Trong khi đó, theo báo chí Ý, ngay sau khi có tin Cristiano Ronaldo dính Covid-19 được công bố thì cổ phiếu của CLB Juventus niêm yết trên thị trường chứng khoán lập tức bị ảnh hưởng và sụt giảm đôi chút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.