Bạn gái Dzeko học kick boxing

01/09/2013 16:27 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Edin Dzeko của Man City có thể tự hào vì trong tương lai, anh sẽ có một nữ vệ sĩ võ nghệ giỏi giang bên mình. Nữ vệ sĩ đó không ai khác mà chính là cô bạn gái xinh đẹp Amra Silajdzic.

(TNO) Tiền đạo Edin Dzeko của Man City có thể tự hào vì trong tương lai, anh sẽ có một nữ vệ sĩ võ nghệ giỏi giang bên mình. Nữ vệ sĩ đó không ai khác mà chính là cô bạn gái xinh đẹp Amra Silajdzic.

>> Chelsea có thêm WAGs
>> Nàng WAGs Cheryl sắp có hình xăm khủng
>> WAGs số 1 nước Anh quyết nối lại tình cũ  

 
Amra Silajdzic đang tập kick boxing - Ảnh: instagram

Trên Twitter, Amra Silajdzic vừa đăng ảnh tập kick boxing trong một phòng tập. Silajdzic cho biết cô rất hào hứng với môn võ này dù nó khiến cô tốn nhiều mồ hôi.

Silajdzic 29 tuổi và cô đã bắt đầu công việc người mẫu chuyên nghiệp từ khi mới 16 tuổi. Người đẹp này nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và đoạt các giải thưởng người mẫu tầm cỡ quốc tế. Sau đó, Silajdzic tham gia lĩnh vực điện ảnh và đã đóng một số phim truyền hình.

Khác với các WAGs yếu mềm khác, Silajdzic là một phụ nữ cứng rắn và rất thích võ thuật, quyền anh. Trước khi tập kick boxing, Silajdzic  từng tập taekwondo.

Năm 2011, Silajdzic được chọn làm đại sứ cho một quỹ phi lợi nhuận giúp đỡ trẻ em nghèo Bosnia và chính công việc này đã giúp Silajdzic gặp gỡ Dzeko vì tiền đạo của Man City cũng tích cực tham gia hoạt động từ thiện.

 
Sau một năm tìm hiểu, Dzeko quyết định công khai tình cảm với người đẹp - Ảnh: Mirror

Ban đầu khi báo chí Bosnia râm ran chuyện hẹn hò của hai người nổi tiếng thì họ im lặng. Sau một năm tìm hiểu, Dzeko quyết định công khai tình cảm với người đẹp. Dù một người ở Mỹ, một người ở châu Âu thì họ vẫn cảm thấy thoải mái với tình yêu dành cho nhau. Thỉnh thoảng, Silajdzic mới sắp xếp thời gian đến Anh thăm người yêu nên báo chí Anh không săn được nhiều hình cặp đôi này.

Nếu Dzeko chưa lập gia đình thì Silajdzic đã từng có một đời chồng. Silajdzic đã kết hôn với với một doanh nhân hồi năm 2007 nhưng sau đó họ đã chia tay. Ngoài ra, Silajdzic còn có một con gái riêng năm nay đã lên 8. Dù vậy, Dzeko không quan tâm đến chuyện đó và vẫn nhất mực yêu thương bạn gái xinh đẹp.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.