Bạn gái Messi quay lại với thế giới mạng

11/10/2013 14:33 GMT+7

(TNO) Antonella Roccuzzo, bạn gái của Lionel Messi đã quyết định quay lại với thế giới mạng sau hơn nửa năm bỏ bê.

(TNO) Antonella Roccuzzo, bạn gái của Lionel Messi đã quyết định quay lại với thế giới mạng sau hơn nửa năm bỏ bê.

>> Messi sắp có dinh thự độc đáo
>> Messi và Aguero mang con ra 'thách đấu
>> Messi tự tin tại phiên điều trần về cáo buộc trốn thuế

Bạn gái Messi quay lại với thế giới mạng
Antonella khoe hình chụp với Messi - Ảnh: Instagram

Hồi tháng 3, Antonella bắt đầu lập trang Instagram và đăng ảnh lên khoe với người hâm mộ. Tuy nhiên, vài tháng sau đó nàng WAGs này bỏ bê trang web cá nhân của mình và khiến nhiều fan lên mạng tìm thông tin gia đình Messi thất vọng.

Antonella cho biết khoảng mấy tháng đầu sau khi sinh, cô bận chăm sóc bé Milan nên không có nhiều thời gian lên mạng. Nhưng giờ, truyền nhân của Messi đã cứng cáp hơn nên Antonella lại có thời gian “rong chơi” trên mạng.

Antonella cũng coi việc giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội là cách tốt nhất để dẹp các tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của cô. Cách đây ít tháng, scandal nghi ngờ Messi ôm hôn gái lạ khi sang Las Vegas.

Nhiều người lên trang của Antonella xem phản ứng của nàng WAGs này nhưng không thấy Antonella phát biểu gì. Chính vì vậy, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Antonella rất giận Messi và không thèm nhìn mặt bạn trai sau đó.

Còn giờ, trên Instagram, Antonella đã có thông điệp rất rõ ràng về tình cảm của cô với Messi. Trong những tấm ảnh vừa đăng, nổi bật là tấm Antonella ngồi trên lòng Messi và khoe nhẫn đính ước do tiền đạo này tặng. Antonella cũng khẳng định cô đang rất hạnh phúc với tình yêu của cầu thủ số 1 hành tinh.

Với việc trực tiếp giao lưu cùng người hâm mộ, Antonella không chỉ cho mọi người thấy những tấm ảnh đời thường của gia đình Messi mà còn giúp mọi người không bị hoang mang vì những tin đồn liên quan đến đời tư của tiền đạo này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.