Bạn gái Ramos thiết kế thời trang cho… xác ướp

24/07/2013 18:11 GMT+7

(TNO) Pilar Rubio, bạn gái xinh đẹp của hậu vệ Sergio Ramos chuẩn bị tung ra thị trường bộ sưu tập thời trang cá nhân có tên Metalhead. Trong thời buổi hiện giờ, chuyện các WAGs thi nhau trở thành nhà thiết kế không thiếu như Victoria Beckham (vợ David Beckham), Vanessa Lorenzo (bạn gái của Carles Puyol) hay Zahia Dehar (gái gọi của Franck Ribery).

(TNO) Pilar Rubio, bạn gái xinh đẹp của hậu vệ Sergio Ramos chuẩn bị tung ra thị trường bộ sưu tập thời trang cá nhân có tên Metalhead. Trong thời buổi hiện nay, chuyện các WAGs thi nhau trở thành nhà thiết kế không thiếu như Victoria Beckham (vợ David Beckham), Vanessa Lorenzo (bạn gái của Carles Puyol) hay Zahia Dehar (gái gọi của Franck Ribery).

>> Sergio Ramos có “bàn thắng sớm”
>> Pilar Rubio tin Sergio Ramos tuyệt đối
>> Sergio Ramos xây trung tâm mua sắm

Bạn gái Ramos thiết kế thời trang cho… ma
Pilar Rubio có sở thích khá quái lạ - Ảnh: El Correo

Tuy nhiên, bộ thời trang của Rubio vẫn đáng được nhắc đến vì nó có điểm độc đáo rất riêng. Nếu trang phục của Victoria chú trọng đến vẻ quý phái, trang phục của Zahia Dehar đề cao sự “phá cách” thì bộ Metalhead của bạn gái Ramos chú ý đến yếu tố “kinh dị”.

Cần hiều “kinh dị” ở đây theo nghĩa đen vì khi thiết kế thời trang, Pilar Rubio lấy cảm hứng từ các “zombie” (xác sống) trong những bộ phim kinh dị.

Pilar Rubio cho biết cô là một fan của các bộ phim kinh dị như “Walking Dead” hay “28 Days later” và bị ám ảnh bởi trang phục mà các zombie mặc trong phim.

“Tôi thích có cái gì đó như vết máu lưu trên quần áo”, nàng WAGs của Real Madrid phát biểu.

Bạn gái Ramos còn “dị” đến mức khi từng tung một bộ ảnh trong đó cô hóa thân thành zombie và giờ thì nàng WAGs này thiết kế thời trang theo phong cách zombie. Trên trang El Correo, Pilar Rubio đã khoe một số ảnh chụp các bộ sưu tập của cô và trong đó các người mẫu đều đeo đầu trâu, mặt ngựa để không khí thêm phần “kinh dị”.

Pilar Rubio cho biết dòng sản phẩm của cô thuộc loại hàng hiệu có đẳng cấp nên giá sẽ không thấp chút nào. Tuy nhiên, những sản phẩm kinh dị này có được đón chào hay không thì còn phải chờ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.