Bạn gái Ronaldo khoe vương miện hoa hậu... Ukraine

02/04/2013 16:46 GMT+7

(TNO) Cô bạn gái của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, Irina Shayk, mới đây đã khoe ảnh “tự sướng” với vương miện hoa hậu... Ukraine.

(TNO) Cô bạn gái của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, Irina Shayk, mới đây đã khoe ảnh “tự sướng” với vương miện hoa hậu... Ukraine.

>> Irina Shayk khỏa thân vì môi trường
>> Irina Shayk mặc bikini quảng cáo… giày
>> Irina Shayk bác tin đồn mang bầu

 
Irina Shayk với băng đeo và vương miện hoa hậu Ukraine - Ảnh: elbalonrosa

Ban đầu, Irina Shayk cho biết cô đã tham gia một cuộc thi hoa hậu qua ảnh tại Ukraine và giành vương miện. Irina Shayk muốn chia xẻ niềm vui với mọi người. Một người đẹp như Irina Shayk thì việc đoạt vương miện hoa hậu không khó nhưng đăng quang ở Ukraine thì hơi phi lý, vì nàng WAGs này mang quốc tịch Nga.

Sau đó, Irina Shayk thừa nhận chỉ đăng ảnh tự sướng trên cho vui. Trên thực tế, Irina Shayk có đến Kiev để tham gia một cuộc thi hoa hậu nhưng không phải trong vai trò thí sinh mà là giám khảo.

Irina Shayk chưa từng đi thi hoa hậu dù khi còn ở Nga hay khi đã sang Tây Ban Nha. Nếu đăng ký thi người đẹp, Irina Shayk hoàn toàn có thể mơ đến vương miện nhưng nàng WAGs này không cần thiết phải làm điều đó. Với danh tiếng bạn gái của Cristiano Ronaldo, Irina Shayk có thể kiếm được những hợp đồng béo bở mà các hoa hậu khác phải thèm muốn.

Cũng trên Facebook, Irina Shayk một lần nữa khẳng định cô và Cristiano Ronaldo vẫn chưa có ý định kết hôn. “Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và cả hai chúng tôi muốn dành thời gian tập trung cho sự nghiệp”, Irina Shayk thông báo. Đây là cách để người đẹp nước Nga phủ nhận các tin đồn cho rằng Ronaldo và cô sẽ làm đám cưới trong hè này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.