Bạn gái Sinclair có người yêu mới?

12/08/2013 17:31 GMT+7

(TNO) Vốn dĩ rất có kinh nghiệm trên chốn tình trường, do đó việc nàng WAGs Helen Flanagan có được tình yêu mới không phải là chuyện khó khăn.

(TNO) Vốn dĩ rất có kinh nghiệm trên chốn tình trường, do đó việc nàng WAGs Helen Flanagan có được tình yêu mới không phải là chuyện khó khăn.

>> WAGs xinh nhất Anh đòi lên Playboy
>> WAGs Premier League trổ tài đá bóng
>> Nàng WAGs Helen sợ lộ ảnh nóng

Bạn gái Sinclair có người yêu mới?
Helen và Argent đang có mối quan hệ "bất thường" - Ảnh: Metro

Số là báo chí Anh thời gian gần đây loan tin nàng WAGs Helen Flanagan hiện đã tìm được bạn trai mới sau khi chia tay người cũ Scott Sinclair, vốn là cầu thủ của Manchester City. Lần này, tình mới của chân dài quyến rũ này là James Argent, một nam diễn viên.

Theo trang Entertainmentwise, Helen và James được tin rằng đang có mối quan hệ “bất thường” khi liên tục có những lời tán tỉnh nhau thông qua mạng xã hội Twitter. Được biết, hai người bắt đầu quen biết nhau từ lúc thực hiện cảnh quay cho chương trình giải trí trên truyền hình “Celebrity Super Spa” ở Liverpool.

Việc James Argent “cưa đổ” người đẹp cũng là điều dễ hiểu. Bởi trái tim Helen vẫn chưa có người sưởi ấm sau khi chia tay bạn trai cũ Scott Sinclair. “James là bờ vai lý tưởng cho Helen nương tựa, trong khi cô ấy là mẫu phụ nữ hoàn hảo với anh ta. James bị cuốn hút bởi người đẹp ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, nhưng Helen lại chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ quá vội vàng”, một nguồn tin thân cận của Helen tiết lộ với tờ Mirror.

Dù bị nghi ngờ đang có tình mới, song tình cảm của Helen với người cũ dường như vẫn chưa dứt bỏ được. Số là nhân ngày sinh nhật thứ 23 của người mẫu đảo quốc sương mù hồi tuần rồi, người ta vẫn bắt gặp Sinclair có mặt góp vui.

Chính vì lẽ đó, báo chí giờ đây râm ran tin đồn Helen đang chơi trò “bắt cá nhiều tay”, song nàng WAGs xinh đẹp nhất nước Anh nhanh chóng bác bỏ thông tin này. “Tôi và Scott đã chia tay nhau. Lúc này, tôi khẳng định bản thân đang sống độc thân”, Helen nói với tạp chí FHM.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.