Bạn gái Tiger Woods sợ người yêu “quen đường cũ”

28/07/2013 16:53 GMT+7

(TNO) Dù đang yêu nhau rất mặn nồng, song cô bạn gái Lindsey Vonn của golf thủ số 1 thế giới Tiger Woods vẫn ngày đêm lo sợ người yêu lại giở thói trăng hoa của mình.

(TNO) Dù đang yêu nhau rất mặn nồng, song cô bạn gái Lindsey Vonn của golf thủ số 1 thế giới Tiger Woods vẫn ngày đêm lo sợ người yêu lại giở thói trăng hoa của mình.

>> Lindsey Vonn chưa muốn 'trói' Tiger Woods
>> Tiger Woods và Federer thu nhập cao nhất giới thể thao
>> Tiger Woods trở lại vị trí số 1 thế giới

Bạn gái Tiger Woods sợ người yêu “quen đường cũ”
Vonn chưa muốn kết hôn là do sợ bị Tiger Woods lừa dối - Ảnh: Zimbio

Trang National Enquirer đã chỉ rõ mầm mống có thể trở thành tác nhân xấu làm chia rẽ đôi trai gái này là Elin Nordegren, cô vợ cũ của chính Tiger Woods. Theo đó, nhà vô địch Olympic môn trượt tuyết Lindsey Vonn e ngại người yêu sẽ lừa dối cô để “ăn vụng” cùng vợ cũ.

Vừa qua, báo chí cho biết cô vợ cũ Elin Nordegren đã công khai lên tiếng ủng hộ chuyện tình giữa Tiger Woods và Lindsey Vonn. Người đẹp này thậm chí còn cho biết bản thân rất thích người tình mới của chồng vì cô ấy có ảnh hưởng tốt đến không chỉ đến Tiger Woods, mà còn với những đứa con của mình đã có với chồng.

Dù vậy, ngôi sao trượt tuyết người Mỹ lại tỏ ra đâm nghi và cho rằng những lời nói đó của Elin sẽ trở thành chất xúc tác để Tiger Woods giở thói trăng hoa. Nói rõ hơn, Lindsey  sợ rằng bạn trai của mình có thể “ăn vụng” với vợ cũ và sau đó dễ dàng “đá” cô khỏi cuộc đời.

“Lindsey sợ Tiger vẫn còn tình cảm với Elin và nếu có cơ hội, anh ta sẽ quay về trong vòng tay vợ cũ. Lúc đó, tay golf này sẽ không ngần ngại chấm dứt mối quan hệ với Lindsey Vonn để tái hợp cùng người xưa”, nguồn tin từ tờ Enquirer cho biết.

Cách đây không lâu, Lindsey Vonn từng tuyên bố bản thân không hề muốn kết hôn với Tiger Woods mà không đưa ra lý do nào. Nhưng theo trang Fox Sports, có lẽ chính vì còn “e ngại” thói ong bướm của Tiger Woods nên người đẹp trượt tuyết này lúc bấy giờ chẳng hứng thú mấy chuyện kết hôn với golf thủ từng dính vào scandal ngoại tình đình đám.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.