Bạn gái xinh đẹp của “siêu quậy” Kygrios muốn trở thành Sharapova

21/03/2020 09:34 GMT+7

Những ngày gần đây, tay vợt xinh đẹp người Nga Anna Kalinskaya đã công khai đăng tải những hình ảnh đi chơi với Nick Kyrgios (Úc) trên trang cá nhân Instagram của mình.

Trong khi Kyrgios đã nổi lên trong những năm vừa qua và được xem là thế hệ tương lai của quần vợt thế giới với những trận thắng trước các tay vợt mạnh. Tuy nhiên tay vợt người Úc này lại “nổi tiếng” hơn bằng những màn “quậy phá” trên sân bóng hơn. Trong khi đó, Kalinskaya là tay vợt mới nổi lên và hiện đang đứng thứ 112 trên bảng xếp hạng WTA.

Cả hai đều có niềm đam mê quần vợt và bóng rổ

Instagram cá nhân

Thành tích tốt nhất của Kalinskaya chính là cùng với Tereza Mihalikova đã giành Grand Slam đôi nữ trẻ tại Úc mở rộng 2016. Năm ngoái, cô cũng có danh hiệu WTA đôi đầu tiên bằng chức vô địch Prague Open 2019 cùng với Viktoria Kuzmova. Nhưng trận thắng ấn tượng nhất của Kalinskaya chính là đánh bại Sloane Stephens (Mỹ) trong trận ra quân tại Mỹ mở rộng.

Kalinskaya được xem là "tiểu Sharapova"

Instagram nhân vật

Hồi tháng 8 năm ngoái, cả hai đã tạo những tin đồn về mối quan hệ với nhau khi thấy Kyrgios đến cổ vũ cho người đẹp Nga lúc Kalinskaya đang tham dự giải Citi Open tại Washington. Nhưng mới nhất, tay vợt xinh đẹp 21 tuổi đã đăng tải một bức ảnh cùng Kyrgios đang “thân thiết” đi xem một trận bóng rổ LA Lakers ở Los Angeles.
Mới nhất cô cho biết muốn trở thành kiều nữ như Sharapova. Những hình ảnh của Kalinskaya trên Instagram của mình:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.