Bán kết Champions League nóng vì... các chân dài

27/04/2015 18:15 GMT+7

(TNO) Vòng bán kết Champions League mùa này hứa hẹn không chỉ hấp dẫn với cuộc chạm trán của 4 đội bóng hàng đầu châu Âu gồm Barcelona, Bayern Munich, Juventus và Real Madrid, mà còn là màn 'đọ sắc' giữa các người đẹp.

(TNO) Vòng bán kết Champions League mùa này hứa hẹn không chỉ hấp dẫn với cuộc chạm trán của 4 đội bóng hàng đầu châu Âu gồm Barcelona, Bayern Munich, Juventus và Real Madrid, mà còn là màn 'đọ sắc' giữa các người đẹp.
Các trận bán kết Champions League hứa hẹn sẽ hấp dẫn - Ảnh: Reuters
Theo Sportmediaset, danh tính những chân dài bốc lửa nguyện hết mình với Juventus vừa xuất hiện thêm Caterina Mazzucco. Mới đây, nữ diễn viên kiêm người mẫu nước Ý đã gửi lời chúc may mắn đến "lão phu nhân" thành Turin trước cuộc đối đầu với Real Madrid ở bán kết Champions League diễn ra vào tuần sau.

Thông qua mạng xã hội, Mazzucco chọn cách ủng hộ Juventus rất quen thuộc, nhưng lại khiến không ít đấng mày râu thích thú. Theo đó, người đẹp liên tục chụp ảnh "tự sướng" với chiếc áo đấu của đội bóng khoác trên mình. Hình ảnh này ngoài việc luôn sát cánh cùng “bà đầm già”, còn là cách để khoe nhan sắc mỹ miều của Caterina.

Trước đó, chân dài Helen De Muro của tạp chí Playboy cũng hâm nóng không khí các trận bán kết Champions League bằng màn vén áo đấu của Bayern Munich để khoe ngực rất hấp dẫn. Cũng giống Mazzucco, người đẹp Helen De Muro có tình yêu bóng đá rất mãnh liệt và mê "Hùm xám" nước Đức như điếu đổ.

Nhưng về khoản chịu chơi, Juventus xứng đáng là đội có những fan nữ sở hữu ý tưởng độc đáo nhất. Hồi giữa tháng 4, Vittoria Risi và Tera Patrick, 2 nữ diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng của làng giải trí Ý, đã tuyên bố sẽ cởi đồ nếu đội bóng yêu thích của họ lên ngôi vô địch Champions League ở mùa giải năm nay.

Trong khi Bayern Munich có người đẹp Helen De Muro, còn Juventus được sự ủng hộ tinh thần bởi Caterina Mazzucco, Vittoria Risi và Tera Patrick, thì Barcelona cũng không kém cạnh khi được chân dài Olinda Castaneda hậu thuẫn. Lúc này, cuộc chiến giữa các fan nữ của 4 đội góp mặt ở bán kết Champions League chỉ còn thiếu mỗi “đại diện” bên phía Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.