'Bản sao Messi' ở Iran bị tố cáo lừa tình 23 thiếu nữ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/07/2019 21:25 GMT+7

Reza Parastesh - người được xem là bản sao của Lionel Messi sống tại Iran, vừa phủ nhận chuyện lừa 23 thiếu nữ đồng hương lên giường với mình bằng cách dùng danh tính của biểu tượng bóng đá Argentina để quyến rũ họ.

Theo nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha Marca, Parastesh đã nói với những người phụ nữ rằng anh ta thật sự là “Vua phá lưới” mọi thời đại của Barcelona, một hành động có thể bị buộc tội “hiếp dâm bằng cách lừa dối” ở một số nước. Vì vậy anh chàng này có nguy cơ đối mặt với rắc rối pháp lý.
Sau đó Parastesh đã tìm cách giải quyết chuyện này trên tài khoản Instagram của mình. Theo đó, “Messi giả mạo” khẳng định rằng những cáo buộc bắt nguồn từ “tin tức giả” và có thể gây tổn hại đến “danh tiếng và uy tín” của anh, đồng thời tuyên bố sẽ tìm kiếm hành động pháp lý để đáp trả.

Anh chàng Parastesh bỗng nhiên nổi tiếng nhờ có khuôn hình giống Lionel Messi

CHỤP MÀN HÌNH

“Xin chào các bạn, một thông tin ngụy tạo và giả mạo đang được đẩy lên thành xu hướng trên mạng xã hội về việc tôi cưỡng hiếp 23 cô gái. Xin vui lòng đừng chơi đùa với danh tiếng và uy tín của người khác”, người thanh niên 26 tuổi viết trên tài khoản mạng xã hội của mình đang có gần 700.000 người theo dõi.
Anh chàng này cảnh báo: “Tất cả chúng ta đều biết rõ rằng nếu chuyện này xảy ra với một người nào đó, thì sẽ có đơn kiện và dẫn đến truy tố. Đó là một thảm họa và thiên tai, cũng như có thể trở thành một vấn đề quốc tế (23 vụ). Nếu thông tin đó là sự thật thì lúc này tôi đang phải ở trong tù. Tôi chắn chắn sẽ đưa chuyện này ra nhờ luật pháp phân xử. Tôi muốn cảnh sát tìm ra nguồn phát tán tin tức giả và thông báo kết quả điều tra ra công chúng”.
Parastesh bắt đầu sự nghiệp làm “bản sao Messi” sau khi được chính cha mình khuyến khích. Anh đã mặc trang phục đá banh rồi chụp hình, và một trong số những tấm ảnh chụp thi đấu đã được lan truyền rộng rãi trong thế giới mạng. “Lần đầu tiên mà tôi nghiêm túc quyết định chụp ảnh trong trang phục cầu thủ và tự giới thiệu mình là bản sao của Messi, cha tôi đã khuyến khích tôi khi ông nói “Con hãy làm đi””, Parastesh giải thích.
Tài khoản Instagram của Parastesh đăng tải nhiều hình ảnh và clip bắt chước danh thủ sở hữu 5 “Quả bóng vàng” trong nhiều tư thế khác nhau, chẳng hạn như trong poster của toàn đội, hay những thông điệp video của chính ngôi sao. Thậm chí, thanh niên này còn có cả bức ảnh về một cuộc gặp gỡ bất ngờ với thủ môn huyền thoại của Real Madrid là Iker Casillas.

Messi "giả" từng có cuộc gặp với thủ thành nổi tiếng Casillas

CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, không phải lúc nào người cha mê tín của Parastesh cũng ủng hộ chuyện con trai làm bản sao của Messi. Ví dụ như thời điểm sau khi Messi ghi bàn thắng muộn giúp Argentina loại Iran khỏi World Cup 2014, ông đã cảnh cáo con trai không được bén mảng đến nhà của gia đình họ.
Parastesh nhớ lại: “Messi đã ghi bàn trong những phút cuối cùng của trận đấu, khiến Iran bị loại khỏi World Cup. Cha tôi là một người hâm mộ bóng đá, nên ông đã gọi điện và nói tôi chớ có về nhà đêm đó vì cho rằng tôi là người đã ghi bàn thắng loại tuyển quốc gia. Cha tôi đã không cho tôi về nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.