Báo Anh khen vóc dáng bạn gái Ronaldo

04/01/2017 19:22 GMT+7

Chân dài Georgina Rodriguez vừa nhận được lời khen từ báo The Sun của Anh trong chuyến đi tới Bồ Đào Nha, quê nhà bạn trai Cristiano Ronaldo.

Theo đó, báo The Sun mô tả Georgina Rodriguez có thân hình rất hoàn mỹ, với cả ba vòng rõ nét. Đáng nói, tờ báo Anh còn mô tả nàng WAGs này có vòng 3 cực kỳ khiêu gợi. Cách phối đồ của cô nàng cũng cực kỳ khéo léo khi thể hiện rõ những điểm mạnh của mình. 

Đây không phải lần đầu bạn gái Ronaldo được truyền thông khen về dáng chuẩn. Trước đó, báo Daily Mail tấm tắc khen ngợi cô nàng ăn mặc đẹp. Trong lần xuống phố trước đây cùng CR7 tại Madrid, Georgina Rodriguez xuất hiện trong bộ đầm vàng xẻ ngực không quá sâu và bó sát làm toát lên nét khiêu gợi.
Thời gian gần đây, nàng WAGs mỗi lần đứng trước công chúng đều biết cách chọn cho mình những bộ cách không quá hở hang nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm. Ngoài ra, người đẹp cũng rất ý tứ trong việc chọn lựa quần áo tùy những nơi lui tới. 
Ronaldo đưa bạn gái về thăm Bồ Đào Nha Chụp màn hình The Sun
Còn nhớ trong trận Real Madrid thắng Deportivo 3-2 hồi tuần rồi, nàng WAGs xuất hiện trong khu vực VIP của sân Bernabeu với trang phục khá kín đáo. Khi đó, nhiều người cho rằng Georgina Rodriguez mang nét gì đó rất quý phái và sang trọng.

Với lần sang Bồ Đào Nha, nhiều người tin rằng Ronaldo muốn giới thiệu đất nước của mình cho bạn gái. Động thái này sẽ khiến mối quan hệ giữa hai người thêm gắn bó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.