Barcelona lại đón thêm 1 fan nóng bỏng

02/02/2016 14:13 GMT+7

Sức hút của Barcelona với phái nữ là rất lớn. Điều này được thể hiện qua bộ sưu tập của nhiều người đẹp khi chọn màu áo đội chủ sân Nou Camp làm niềm cảm hứng.

Sức hút của Barcelona với phái nữ là rất lớn. Điều này được thể hiện qua bộ sưu tập của nhiều người đẹp khi chọn màu áo đội chủ sân Nou Camp làm niềm cảm hứng.
Livia Gullo lấy áo đấu Barca làm nguồn cảm hứng để chụp ảnh - Ảnh: Instagram
Tuần rồi, Miss Bumbum 2015, Suzy Cortez có màn ủng hộ Barcelona một cách táo bạo khi chụp ảnh mát mẻ cùng chiếc áo đấu của đội. Cô cũng thừa nhận mình là fan cuồng đội bóng xứ Catalan, và đặt biệt rất mê Lionel Messi. Rồi mới đây, danh sách những người đẹp mê Barcelona xuất hiện thêm mỹ nhân Livia Gullo.

Như một cách cho thấy tình yêu với Barca, Livia Gullo đã thực hiện loạt ảnh cực nóng khi khoe hết những đường cong rực lửa trên cơ thể bên cạnh chiếc áo đấu Barca trên mình. Ngoài ra, người đẹp cũng dùng áo đấu của tuyển Brazil là một phần trang phục trong bộ sưu tập ảnh gợi cảm của mình. Sau khi loạt hình này được đăng lên mạng, tài khoản Instagram do Livia Gullo sở hữu lập tức tăng vọt lượng fan chóng mặt.

Rõ ràng, Barcelona đang trở thành công cụ để nhiều người đẹp lấy đó làm nguồn cảm hứng để chụp ảnh. Đây cũng là cách dễ dàng nhất để các mỹ nhân tạo dựng tiếng tăm cho riêng mình. Với Livia Gullo, cô không tiết lộ mình có yêu Barcelona hay không, nhưng qua cách chọn áo đấu đại diện xứ Catalan làm trang phục để chụp ảnh thì người đẹp đã nói thay cho tình cảm của mình với đội bóng số 1 hành tinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.