Bất chấp chỉ trích, Cristiano Ronaldo tiếp tục khoe cơ bụng 6 múi

Giang Lao
Giang Lao
02/04/2020 14:56 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo gần đây bị chỉ trích vì khoe khoang cơ thể cường tráng của mình, cũng như cùng vợ con thản nhiên đi dạo bên ngoài dù đang trong thời gian cách ly tại TP.Madeira.

Mới đây, Cristiano Ronaldo tiếp tục gây bão và chẳng có ý gì là e ngại những lời chỉ trích, khi anh khoe tiếp cơ bụng 6 múi cuồn cuộn của mình.
Chưa hết, siêu sao này còn nói và tranh luận với các fan đang ủng hộ hoặc dè bỉu anh trên mạng xã hội Twitter: “Hãy bình tĩnh đi nào”.

5 pha bứt tốc khủng khiếp nhất, Ronaldo và Mbappe ai nhanh hơn?

Trước đó, xuất hiện nhiều bức ảnh cho thấy Cristiano Ronaldo và bạn gái cùng các con đi dạo ở bên ngoài đường phố tại một khu vực thuộc TP.Madeira, Bồ Đào Nha.
Các bức ảnh này khiến một chính trị gia ở Bồ Đào Nha, ông Rafael Macedo lên tiếng chỉ trích dữ dội với lời lẽ thiếu kiềm chế khi đăng dòng trạng thái trên Facebook: “Tôi muốn những con vật đến từ Ý đó phải ở nhà. Hãy để tôi đưa bọn lang thang đó rời khỏi Madeira ngay lập tức”.

Cristiano Ronaldo và bạn gái cùng các con đi dạo đã bị chỉ trích

AFP

Lời bình luận này gây bão dữ dội khi hàng ngàn fan ủng hộ Cristiano Ronaldo lên tiếng chỉ trích ông Rafael Macedo đã có lời lẽ vô cùng mạt sát một danh thủ nổi tiếng của Bồ Đào Nha, và hiện cũng giúp đỡ không ít tiền của trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Ẵm trọn World Cup, Champions League, Quả bóng vàng: tiếc cho C7, Messi, Ronaldo 'béo'

Ông Rafael Macedo sau đó đã đính chính là tài khoản trên Facebook của mình đã bị hack (mất mật khẩu do bị kẻ gian đánh cắp), và ông cũng chưa bao giờ có những lời lẽ chỉ trích thấp hèn như vậy trong đời. 

Cristiano Ronaldo cho thấy anh chỉ tranh thủ chút thời gian đi dạo, còn lại đều ở nhà cùng các con

Chụp màn hình trang cá nhân

Vị chính trị gia này cũng cho biết thêm mình đã gửi lời xin lỗi tới Cristiano Ronaldo và gia đình, cũng như hứa sẽ thay đổi mật khẩu thường xuyên mỗi tuần để tránh bị đánh cắp.
Sau sự vụ này, Cristiano Ronaldo đăng tiếp thông điệp trên Twitter: “Hãy hít vào thở ra. Hãy duy trì hoạt động một cách tích cực”, kèm dòng hashtag #stayhomesavelives kêu gọi ở nhà chống dịch Covid-19 hiện nay.
Bên cạnh dòng tweet này là bức ảnh Cristiano Ronaldo đang nhắm mắt khoe cơ bụng 6 múi mỗi lúc càng săn chắc hơn của mình. 

Dòng tweet và bức ảnh mới nhất Cristiano Ronaldo đăng trên mạng xã hội

Chụp màn hình trang cá nhân

Cũng vì các bức ảnh khoe cơ bụng này Cristiano Ronaldo từng bị cựu chủ tịch CLB Juventus, ông Giovanni Cobolli Gigli chỉ trích đã bỏ đội bóng để về quê nhà tránh dịch bệnh.
Bất kể như vậy, nhiều người dùng mạng xã hội Twitter bênh vực Cristiano Ronaldo, cho rằng siêu sao này chẳng làm gì sai trong hoàn cảnh hiện nay, vì ít ra anh vẫn hoạt động có ích như tác động khuyên nhủ người hâm mộ ở trong nhà tập luyện thể thao và cũng đóng góp thiết thực cho cuộc chiến chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.