Bayern Munich đón ‘viện binh’ bốc lửa

26/04/2015 18:15 GMT+7

(TNO) Sau khi lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League diễn ra, đội bóng Đức Bayern Munich nhanh chóng nhận được sự cổ vũ tinh thần rất lớn từ chân dài Helen De Muro của tạp chí Playboy .

(TNO) Sau khi lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League diễn ra, đội bóng Đức Bayern Munich nhanh chóng nhận được sự cổ vũ tinh thần rất lớn từ chân dài Helen De Muro của tạp chí Playboy.
Helen De Muro là một CĐV cuồng nhiệt của Bayern - Ảnh: Twitter
Bayern Munich của HLV Pep Guardiola sẽ không hề dễ thở tại bán kết Champions League vì phải chạm trán Barcelona, đội bóng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, đại diện nước Đức không phải lo về mặt tinh thần. Đó là bởi "hùm xám" luôn được chống lưng bởi người đẹp bốc lửa Helen De Muro.
Vốn sinh ra ở Munich, người mẫu này rất đam mê bóng đá và đặc biệt luôn hết lòng vì Bayern Munich. Cô cho biết mình là fan cuồng của đội chủ sân Allianz Arena và không hề bỏ lỡ trận đấu nào có sự xuất hiện gã khổng lồ này. Thậm chí khi bận rộn với lịch diễn, Helen De Muro cũng luôn dõi theo chuyển động của Bayern qua TV.

Ngay khi biết Bayern Munich sẽ chạm trán Barcelona ở bán kết Champions League, Helen đã gửi lời chúc đến thầy trò Pep Guardiola, đồng thời rất tin tưởng đội bóng con cưng sẽ giành được danh hiệu Champions League. Tuy mê Bayern Munich như điếu đổ, song người đẹp của tạp chí Playboy lại từ chối tiết lộ thích cầu thủ nào nhất.

Một điều đặc biệt về Helen De Muro chính là cô nàng rất thích trào lưu “tự sướng” với chiếc áo đấu của “Hùm xám” để khoe vòng 1 cực kỳ hấp dẫn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.