Bayern Munich lắm WAGs chân dài hơn Dortmund

24/05/2013 13:52 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 26.5 (giờ VN), trận chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Bayern Munich và Dortmund. Đây là trận chung kết Champions League đầu tiên giữa hai đội bóng Đức và khán đài sân Wembley sẽ hội tụ những người đẹp từ dàn WAGs hai đội.

(TNO) Rạng sáng 26.5 (giờ VN), trận chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Bayern MunichDortmund. Đây là trận chung kết Champions League đầu tiên giữa hai đội bóng Đức và khán đài sân Wembley sẽ hội tụ những người đẹp từ dàn WAGs hai đội.

>> Những cuộc khẩu chiến giữa Bayern Munich và Dortmund
>> Dortmund dùng “sát thủ mặt trẻ thơ” để dọa Bayern Munich
>> Dortmund thưởng "bèo" chức vô địch Champions League

Bayern Munich lắm WAGs chân dài hơn Dortmund
Sarah là nàng WAGs nổi bật bên phía Bayern Munich - Ảnh: SI.com

Cần nhớ là các WAGs Đức có truyền thống ngồi sát nhau trên khán đài để cổ vũ cho chồng và bạn trai trong các trận đánh lớn. Do vậy, các tay săn ảnh sẽ không khó khăn trong việc bắt mục tiêu và chộp được hết hình WAGs hai đội. Có lẽ các WAGs của Bayern sẽ được chú ý nhiều hơn vì sự thật là họ có nhiều chân dài trong “đội hình” với đến 4-5 nàng làm người mẫu.

Nổi bật và nổi tiếng nhất trong các WAGs của Bayern là Sarah Brandner, bạn gái của tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Trong các cuộc bầu chọn về WAGs tại Đức những năm gần đây, người đẹp tóc vàng 24 tuổi luôn được chọn là WAGs hấp dẫn nhất.

Trước Euro 2008, Sarah vô danh nhưng sau giải đấu này, cô trở nên nổi tiếng nhờ là bạn gái của đội phó Bayern. Hiện Sarah gặt hái được nhiều thành công trong làng người mẫu và truyền hình. Nhờ sắc đẹp, Sarah đã giữ chặt được trái tim của Schweinsteiger trong 5 năm qua dù trước đó, tiền vệ này thay người yêu như thay áo.

Bayern Munich lắm WAGs chân dài hơn Dortmund-2
Maria thường xuyên đến sân cổ vũ cho Martinez - Ảnh: AS

Một người mẫu xinh xắn trong đội hình WAGs của Bayern là người đẹp Maria Imizcoz, 21 tuổi. Maria là bạn gái của tiền vệ Javi Martinez. Imizcoz vốn là người mẫu có tiếng tại Tây Ban Nha. Sau khi Martinez chuyển sang Đức, Imizcoz cũng kiếm được không ít hợp đồng tại Đức.

Người đẹp Lisa, vợ của tiền vệ Thomas Muller cũng là một người mẫu đang lên. Lisa cũng chỉ mới bon chen vào sàn cat-walk trong một vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng gặt hái thành công nhờ thơm lây từ thành công của chồng.

Carina Wanzung dù đã  33 tuổi nhưng trẻ trung không kém những nàng WAGs đôi mươi. Chính sắc đẹp của người mẫu này đã khiến tiền đạo Mario Gomez mê mệt và anh đá bay cô bạn gái lâu năm Silvia.

Bayern Munich lắm WAGs chân dài hơn Dortmund-3
Thủ môn Weidenfeller may mắn có được cô bạn gái xinh đẹp - Ảnh: Tumblr

Bên phía Dortmund, họ cũng có các chân dài trong dàn WAGs tại Wembley. Lisa Rossenbach, bạn gái của thủ môn Roman Weidenfeller là một người mẫu xinh đẹp không kém Sarah Brandner bên phía Bayern. Hồi mùa hè năm ngoái, ban lãnh đạo Dortmund đã mời Lisa chụp hình quảng bá cho Dortmund trước mùa giải.

Cathy Fisher, bạn gái của hậu vệ Matt Hummels cũng là một người mẫu. Tuy nhiên, cô chỉ làm việc này bán thời gian vì vẫn phải tập trung cho việc học hành để sau thành nhà thiết kế. Vừa qua, Fisher được báo chí Đức nhắc liên tục vì nghi án cặp kè với hậu vệ Subotic. Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn nhảm.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.