Bebeto đi mua sắm cùng người mẫu

11/05/2013 17:12 GMT+7

(TNO) Cựu danh thủ Bebeto vừa xuất hiện tại cửa hàng ở Petropolis, Brazil. Ngôi sao một thời của bóng đá Brazil không ngại khệ nệ xách túi to, túi nhỏ cho một người đẹp.

(TNO) Cựu danh thủ Bebeto vừa xuất hiện tại cửa hàng ở Petropolis, Brazil. Ngôi sao một thời của bóng đá Brazil không ngại khệ nệ xách túi to, túi nhỏ cho một người đẹp.

>> Những "hổ tử" của Mazinho, Bebeto và Romario
>> Con gái ông trùm F1 khoe thân trên Playboy
>> Bạn gái Aguero kiện con gái Maradona

Bebeto đi mua sắm cùng người mẫu
Cô gái trẻ đẹp xuất hiện cùng Bebeto - Ảnh: Globo

Trước các ống kính của phóng viên, cô gái xinh đẹp cao hơn Bebeto cả cái đầu không ngại bá vai danh thủ bóng đá. Bà xã của Bebeto, Denise không có gì phải bực mình với chuyện này. Cô gái xinh đẹp được Bebeto cưng chiều đó chính là Stephanie Oliveira, con gái của Bebeto và Denise.

Với cha là cầu thủ và mẹ là vận động viên bóng chuyền, Oliveira thừa hưởng một thân hình lý tưởng. Dù khuôn mặt khá giống Bebeto nhưng Oliveira lại cao hơn hẳn. Con gái của Bebeto bắt đầu bước chân lên sàn "cat walk" từ năm 13 tuổi và gặt hái được nhiều thành công.

Từ năm 15 tuổi, Oliveira đã phải thường xuyên sống xa nhà do bận các show ở Milan, New York, Paris. Cô gái xinh đẹp này tiết lộ trên Globo: “Cha tôi không thích tôi theo công việc này mà muốn tôi ở gần bên. Khi khoe hình tôi chụp trên tạp chí, cha không xem vì có lẽ là “ghen”. Cha phản đối tôi làm người mẫu nhưng lại tự hào về tôi”.

Các tạp chí Playboy của Brazil đã từng tiếp cận đặt vấn đề với Oliveira và đề nghị cô chụp hình khỏa thân với cat sê cao. Tuy nhiên, trước áp lực từ Bebeto, Oliveira đã thẳng thừng từ chối những lời mời “khiếm nhã”.

Sở dĩ việc Bebeto và Oliveira xuất hiện vừa qua được báo chí chú ý vì đây là lần đầu tiên sau gần một năm, Oliveira xuất hiện trước công chúng. Hồi tháng 6 năm ngoái, Oliveira gặp một sự cố nghiêm trọng khi túi nâng ngực bằng silicon của cô bị vỡ. Giờ Oliveira đã lấy lại được dáng chuẩn và tự tin xuất hiện trước mặt mọi người.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.