Beckham sẽ 'mua' con trai

18/02/2014 17:48 GMT+7

(TNO) Hồi đầu tháng 2 vừa qua, cựu danh thủ David Beckham đã bỏ ra 15 triệu bảng để sở hữu 25% cổ phần CLB Miami. Trong tương lai, Beckham sẽ biến CLB này thành đội bóng riêng của anh.

(TNO) Hồi đầu tháng 2 vừa qua, cựu danh thủ David Beckham đã bỏ ra 15 triệu bảng để sở hữu 25% cổ phần CLB Miami. Trong tương lai, Beckham sẽ biến CLB này thành đội bóng riêng của anh.

>> Beckham ngưỡng mộ người dân Philippines
>> Beckham thiết kế quần áo cho trẻ em
>> Beckham hợp tác với sao bóng rổ lập đội bóng đá

Beckham sẽ 'mua' con trai
Brooklyn nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ của CLB do Beckham làm chủ -
Ảnh: Daily Star

Ngay từ giờ, Beckham đã tính đến chuyện xây dựng lực lượng cho đội bóng mới. Theo Daily Star, cựu tiền vệ của tuyển Anh hy vọng sẽ sớm ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ nổi tiếng là Brooklyn, tức con trai cả của anh.

Brooklyn, 14 tuổi hiện đang tập luyện với đội U.15 của Fulham. Theo Daily Star, Beckham có vẻ rất muốn con trai cả theo nghiệp quần đùi áo số nên khi về châu Âu, ngôi sao một thời của Real Madrid liên tục cho con “du học” tại đội trẻ M.U, QPR trước khi thử sức ở đội trẻ Fulham.

Một nguồn tin thân cận gia đình Beckham cho biết cựu danh thủ này đã sắp sẵn sự nghiệp cho con ở giải MLS nên việc thành lập Miami FC là cách để “lót ổ” trước cho Brooklyn sau này. Nguồn tin cũng khẳng định: “Nhà Beckham nhìn thấy tương lai của họ là ở nước Mỹ và muốn Brooklyn chơi trong đội bóng của cha khi khởi đầu sự nghiệp. Bản thân Brooklyn cũng luôn ao ước chơi trong đội bóng của cha và sẽ được người cha nổi tiếng dìu dắt”.

Chính vì vậy, Daily Star tin rằng trong tương lai sớm, dưới áp lực của ông chủ Beckham thì Miami sẽ phải bỏ tiền ra mua Brooklyn. Daily Star cũng cho biết Beckham không chỉ muốn Miami có Brooklyn mà còn muốn CLB sau này có thêm sự phục vụ của cả hai con trai của anh là Romero (11 tuổi) và Cruz (8 tuổi), những người cũng rất mê bóng đá.

Real Madrid, CLB trước đây Beckham thi đấu từng có chuyện cha là chủ tịch (Lorenzo Sanz) còn con là cầu thủ trong đội hình chính (Fernando Sanz). Thế nên việc Beckham muốn “mua” con trai cũng không có gì là lạ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.