Beckham và những bóng hồng trong sự nghiệp

17/05/2013 14:22 GMT+7

(TNO) Tiền vệ David Beckham vừa tuyên bố sẽ treo giày vào cuối mùa giải này ở tuổi 38. Trong 20 năm chơi bóng, Beckham gặt hái được nhiều vinh quang và chuyện tình trường của anh cũng nhiều sóng gió.

(TNO) Tiền vệ David Beckham vừa tuyên bố sẽ treo giày vào cuối mùa giải này ở tuổi 38. Trong 20 năm chơi bóng, Beckham gặt hái được nhiều vinh quang và chuyện tình trường của anh cũng nhiều sóng gió.

>> Beckham giải nghệ vì thua Messi
>> David Beckham, chuyên gia thời trang về tóc
>> Beckham sẽ làm ông chủ đội bóng sau khi giải nghệ?

Beckham và những bóng hồng trong sự nghiệp
Victoria đã rất khéo léo trong "đối nội" nên đã giữ được gia đình yên ấm - Ảnh: Zimbio

Tuy nhiên, nhờ cô vợ Victoria cư xử khôn khéo nên Beckham vượt qua được nhiều scandal tình ái để sự nghiệp ổn định đồng thời có được một mái ấm gia đình vững chắc.

Năm 1997, khi Beckham bắt đầu nổi tiếng thì anh hẹn hò với Victoria, ca sĩ đang lên của ban nhạc Spice Girls. Năm 1999, họ kết hôn và trong thời gian ở Anh không có chuyện thị phi liên quan đến tình cảm. Năm 2003, Becks phải rời M.U sang Real Madrid và sau đó xảy ra một loạt scandal tình ái, cao trào là năm 2004.

Beckham và những bóng hồng trong sự nghiệp-2
Loos trở nên nổi tiếng sau khi kể chuyện "ăn vụng" của Becks - Ảnh: Zimbio

Tờ News of the World gây chấn động khi đăng tải câu chuyện tuyển thủ Anh ngoại tình với người đẹp Rebecca Loos. Loos là thư ký của Beckham và cô cho biết khi sang Madrid, anh rất buồn vì Victoria liên tục vắng nhà.

Hai người đã có thời gian 4 tháng gần gũi nhau hết sức thân mật. Beckham không xác nhận những tuyên bố của Loos trên báo lá cải Anh, còn Victoria khẳng định những lời của Loos chỉ làm tình cảm giữa cô và phu quân thêm bền vững. Sau vụ này, Loos kiếm được nhiều tiền và trở nên nổi tiếng.

Từ đó, các cô gái khác nối đuôi nhau tố chuyện Beckham "lòng thòng" với họ. Sarah Marbeck, một phụ nữ Malaysia tố cáo anh này lên giường với cô khi cùng M.U sang Singapore du đấu trước mùa giải 2001-2002. Hai năm sau, khi Sarah sang Anh thì Becks lại mời mọc cô đến khách sạn vui vẻ.

Sarah khẳng định cô và tiền vệ người Anh thường xuyên liên lạc với nhau. Cùng lúc đó, một cô gái là Celina Laurie cũng lên tiếng về chuyện Beckham mời cô về khách sạn ngay sau khi quen ở hộp đêm.

Beckham và những bóng hồng trong sự nghiệp-3
Canadas cũng bị cho là có quan hệ tình cảm với Beckham - Ảnh: Zimbio

Người phụ nữ thứ tư bị đồn thổi léng phéng với cựu đội trưởng tuyển Anh là Esther Canadas, siêu mẫu người Tây Ban Nha. Thời điểm đó, Canadas vừa chia tay người mẫu Vanderloo. Canadas không hề kể chuyện có quan hệ với Becks nhưng chính Rebecca Loos đã khui chuyện này cho báo giới.

Trước làn sóng người đẹp tố chồng chuyện ngoại tình, Victoria thừa nhận không khí gia đình khi đó rất ngột ngạt, cô rất mệt mỏi nhưng vẫn không làm to chuyện lên.

Tiếp đến, bảo mẫu Abbie Gibson lại đem chuyện nhà Becks bán cho tờ News of the World lấy 300.000 bảng. Trong đó, Gibson kể chuyện Beckham đã lên giường với người đẹp Danielle Heath trong lúc Victoria mang bầu con trai thứ ba. Đến nước này, nhà Becks phải lên tiếng dọa kiện mọi điều gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của họ thì mới thôi bị “tấn công”.

Dù vậy, đến năm 2010, gái gọi cao cấp Irma Nici lại kể chuyện cựu đội trưởng tuyển Anh đi lầu xanh khi vợ vắng nhà trên tạp chí In Touch. Beckham đã kiện Nici và In Touch nhưng không được xử thắng. Giờ anh đã treo giày thì có lẽ chuyện thị phi của anh sẽ thôi xuất hiện.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.