Benzema bị đồn sắp lấy vợ và lên chức

28/11/2013 17:08 GMT+7

(TNO) Truyền thông Pháp những ngày qua đưa tin tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid chuẩn bị được hưởng thiên chức làm cha, đồng thời sẽ kết hôn vào năm sau.

(TNO) Truyền thông Pháp những ngày qua đưa tin tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid chuẩn bị được hưởng thiên chức làm cha, đồng thời sẽ kết hôn vào năm sau.

>> Karim Benzema có bạn gái mới
>> Ribery và Benzema đối mặt án tù
>> Messi, Benzema tỏa sáng, Barcelona và Real Madrid cùng có 3 điểm

Benzema bị đồn sắp lấy vợ và lên chức
Benzema liên tục dính vào các vụ bê bối tình ái - Ảnh: AFP

Thậm chí, có nguồn tin còn chỉ rõ Benzema sẽ đón chào sự ra đời của đứa con đầu lòng vào tháng 3.2014 và giới tính của em bé cũng được xác định là một bé gái. Hiện tại, chân sút người Pháp vẫn chưa lên tiếng lên tiếng về thông tin này.

Nói tới đây, nhiều người sẽ nghĩ bóng hồng trói chân được Benzema là Manon Marsault. Được biết, nữ diễn viên người Pháp hồi tháng trước từng tiết lộ có quan hệ tình cảm với Benzema, đồng thời cũng thừa nhận mình là bạn gái mới của cầu thủ này.

Song, theo tờ Public thì người đẹp được cho rằng sắp kết hôn với Benzema lại không phải Manon Marsault. Ngược lại, đó là Chloe, một cô nàng 24 tuổi và đã duy trì tình cảm với cựu tiền đạo của Lyon suốt từ năm 2010 đến nay.

Thông tin của tờ Public khiến người ta bán tín bán nghi vì Benzema đâu dễ sớm “đeo gông” trong lúc tuổi đời còn rất trẻ như vậy. Đã thế, cầu thủ này trong thời gian lại thường xuyên dính vào những vụ bê bối tình ái gây xôn xao dư luận.

Từ vụ mua dâm với trẻ vị thành niên đến bị đồn có quan hệ với cô nàng chuyển giới Victoria Dorval, Benzema đều có tên. Điều này đặt ra câu hỏi làm sao Chloe có thể chịu đựng và yêu một anh chàng như thế.

Rồi gần đây nhất, báo chí còn đưa tin Benzema để ý đến người mẫu có tên Sarah, một thí sinh tham dự chương trình thực tế về thời trang trên truyền hình. Benzema vốn hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội, nhưng cho tới nay anh vẫn im hơi lặng tiếng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.