Bí ẩn tấm ảnh nude của vợ Canizares

12/07/2012 14:53 GMT+7

(TNO) Cách đây vài ngày, các trang mạng của Tây Ban Nha xôn xao chuyện lộ ảnh nóng của người đẹp Mayte Garcia, vợ của cựu thủ môn Santiago Canizares.

(TNO) Cách đây vài ngày, các trang mạng của Tây Ban Nha xôn xao chuyện lộ ảnh nóng của người đẹp Mayte Garcia, vợ của cựu thủ môn Santiago Canizares.

>> Balotelli đòi thử ADN nhận con
>> Rộn ràng đám cưới Iniesta
>> WAGs làm nóng Euro

Bí ẩn tấm ảnh nude của vợ Canizares
Canizares cần thận trọng hơn với những hình ảnh nhạy cảm - Ảnh minh họa: Goal.com

Đó là ảnh Mayte Garcia trong phòng tắm ở trạng thái không quần áo. Rất may là ảnh chất lượng thấp nên mọi chi tiết chỉ mờ mờ. Theo tờ Hola, tấm ảnh này bắt nguồn từ chính Twitter của Canizares. Sau khi đăng tấm ảnh này lên 10 phút, cựu thủ môn của tuyển Tây Ban Nha đã xóa ngay nhưng các trang web khác đã kịp lấy ảnh và đăng tải rộng rãi.

Tờ Hola cho rằng một tấm ảnh riêng tư như thế thì “thủ phạm” vụ này còn ai khác ngoài Canizares. Ngay khi xảy ra sự cố, Canizares đã lên tiếng giải thích đây là một vụ tai nạn và anh không phải là người đưa ảnh lên mạng vô trách nhiệm như vậy. Cựu thủ môn này đổ lỗi cho 3 đứa con Carlota, Lucas và Oliva, anh viết trên Twitter: “Tôi chẳng làm gì cả. Lũ trẻ luôn gây ra hết phiền toái này đến phiền toái khác”.

Cần nhớ Carlota, Lucas và Oliva đều không phải con của Canizares với cô vợ Mayte Garcia mà là “sản phẩm” của cuộc hôn nhân trước với người vợ đầu Marina (kết hôn năm 1992 và ly hôn năm 1998).

Các con của Canizares cũng không còn nhỏ nên khi thủ môn này đổ tội cho các con thì người ta sẽ nghĩ rằng bọn trẻ lập mưu gài mẹ kế. Do đó, chính Canizares đã xóa những dòng chữ đổ lỗi cho các con và không muốn giải thích thêm về chuyện này.

Như vậy, cho đến giờ vẫn chưa có người nhận trách nhiệm về chuyện này nên không ai biết đích danh thủ phạm tung ảnh nóng của Mayte Garcia. Bài học cho Canizares là nên làm lại phòng tắm kín đáo và không nên chụp hình lung tung kẻo gây tai vạ. Năm 2002, cũng chỉ vì bất cẩn để rơi lọ nước dao cạo râu vào chân dẫn đến chấn thương mà Canizares phải vắng mặt tại World Cup.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.