Bồ cũ Ronaldo khoe bụng thon xóa nghi ngờ dính bầu

12/09/2015 15:09 GMT+7

(TNO) Chân dài Irina Shayk vừa dập tan mọi lời đồn đại về nghi vấn dính bầu cùng bạn trai Bradley Cooper.

(TNO) Chân dài Irina Shayk vừa dập tan mọi lời đồn đại về nghi vấn dính bầu cùng bạn trai Bradley Cooper.

Vòng 2 của Irina vẫn thon gọn - Ảnh: AFP

Số là hồi tuần rồi, cánh phóng viên bắt gặp siêu mẫu từng một thời gắn bó với siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tung tăn nô đùa dưới làn nước biển mát rượi cùng bạn trai Bradley Cooper ở Atlantic City (New Jersey, Mỹ). Theo đó, Irina Shayk cực kỳ gợi cảm khi khoác trên mình bộ bikini mỏng manh để lộ những đường cong rực lửa.

Tiếp đó, tại tuần lễ thời trang New York, siêu mẫu người Nga mặc một chiếc đầm khá mát mẻ. Đáng chú ý, vòng bụng của cô nàng vẫn còn rất thon gọn. Điều này đồng nghĩa không hề có chuyện chân dài nước Nga đã dính bầu như những gì báo chí đồn đại. Cũng trong dịp nghỉ mát, Irina Shayk và Bradley Cooper đã tiến sang một trang mới trong mối quan hệ, dù hai người họ mới quen nhau vài tháng.

Được biết, Bradley Cooper đã dắt người yêu ra mắt mẹ ruột của mình, bà Gloria Campano, trong chuyến đi tắm biển. Hình ảnh chụp lại được cho thấy bà Gloria Campano tỏ ra rất thân thiện với Irina Shayk. Ban đầu, báo chí đồn thổi mẹ của Bradley Cooper không tán thành mối quan hệ của con trai với siêu mẫu nổi tiếng này.

Cùng với việc giới thiệu Irina Shayk trước mẹ ruột, nam tài tử Hollywood đang cho thấy sự nghiêm túc với bạn gái. Gần nhất, Bradley Cooper muốn Irina Shayk dọn về sống chung với mình trong căn hộ ở New York. Động thái này khiến người ta nghi ngờ cả hai có thể đính hôn và ràng buộc nhau bằng mối quan hệ vợ chồng trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.