Bồ cũ tiền đạo Defoe "đắm đuối" bên thủ môn

13/10/2012 14:57 GMT+7

(TNO) Không chỉ riêng cô ca sĩ xinh đẹp Alexandra Burke mà nhiều bạn gái trước của tiền đạo nổi tiếng đa tình Jermaine Defoe sau khi dứt anh ra là lại quen một cầu thủ khác.

(TNO) Không chỉ riêng cô ca sĩ xinh đẹp Alexandra Burke mà nhiều bạn gái trước của tiền đạo nổi tiếng đa tình Jermaine Defoe sau khi dứt anh ra là lại quen một cầu thủ khác.

>> Jermain Defoe sắp làm cha
>> Bạn gái cũ Jermain Defoe khoe ngực... phẳng
>> Chia tay bạn gái, Defoe đòi lại quà

 
Alexandra Burke và chàng người yêu mới - Ảnh: Sports Mail

Alexandra Burke vừa xuất hiện trên đường phố Milan (Ý) với một anh chàng lạ mặt. Để tránh ánh mắt soi mói, anh chàng này đội mũ cat và đeo kính râm. Dù vậy, tờ Daily Mail vẫn xác định người yêu của Burke là một người trong làng cầu thủ: thủ môn Dominique Jean-Zephirin.

Chỉ có điều, anh chàng Dominique này hoàn toàn vô danh chứ không có tiếng tăm như Defoe. Dominique từng chơi bóng tại Anh nhưng ít được người Anh biết đến do chỉ khoác áo những CLB cỡ Slough Town hay Dover Athletic thuộc hạng bán chuyên. Chỉ tại Haiti, Dominique mới nổi tiếng vì là thủ môn của đội tuyển quốc gia.

Hồi đầu năm, Burke được báo chí nhắc đến như một WAGs sáng giá nhờ hẹn hò với tiền đạo Jermain Defoe. Burke tự tin rằng mình có thể thuần phục được anh chàng đa tình Defoe nhưng rốt cuộc phải chào thua tiền đạo này. Tháng 4 vừa qua, Burke đã nói lời chia tay với Defoe và tuyên bố không bao giờ quen giới cầu thủ.

Nhưng rốt cuộc, Burke cuối cùng vẫn yêu một cầu thủ. Thật ra, không chỉ riêng Burke mà nhiều bạn gái trước của Defoe sau khi dứt anh ra là lại quen một cầu thủ khác.

Điển hình là Danielle Lloyd sau khi nghỉ yêu Defoe thì làm quen rồi cưới tiền vệ Jamie O’Hara. Ngoài ra, Imogen Thomas cũng từng yêu Defoe và sau khi chia tay anh thì bập vào Ryan Giggs.

Với những chân dài hoạt động trong làng giải trí Anh, cách tốt nhất để tên tuổi không rơi vào quên lãng là phải quen cầu thủ để trở thành WAGs.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.