Buông nhẫn bỏ tình

02/03/2010 09:24 GMT+7

Hậu vệ Ashley Cole sẽ không van xin Cheryl tha thứ cho anh nữa. Cole đã sẵn sàng đối mặt với chuyện ly hôn.

Cole và Cheryl những ngày còn nồng ân ái

Hậu vệ Ashley Cole sẽ không van xin Cheryl tha thứ cho anh nữa. Cole đã sẵn sàng đối mặt với chuyện ly hôn.

Khi chiếc nhẫn cưới rời khỏi ngón tay áp út thì đó là tín hiệu muốn chia tay. Chuyện tình cảm giữa hậu vệ Ashley Cole và cô vợ Cheryl đã có rất nhiều chương hồi xoay quanh chiếc nhẫn cưới. Hồi cưới nhau năm 2006, Cole đã làm Cheryl rất hãnh diện khi trao chiếc nhẫn cưới kim cương trị giá 150.000 bảng, giá kỷ lục trong đám cưới của giới cầu thủ thời đó (kỷ lục này bị phá bởi chiếc nhẫn cưới của vợ chồng nhà Rooney). Hồi đầu năm 2008, Cole ngoại tình với cô làm đầu Aimee Walton, Cheryl tức giận bỏ đi và không thèm đeo nhẫn, đó là thông điệp sẵn sàng cho việc chia tay. Lần đó Cole đã thành công trong việc hàn gắn tình cảm và thuyết phục Cheryl đeo nhẫn cưới trở lại. Không những thế, Cole còn tặng cho Cheryl chiếc nhẫn cưới nữa trị giá 160.000 bảng với ngụ ý họ tái hôn và xí xóa chuyện cũ.

Và đến khi vỡ lở một loạt vụ scandal tình ái liên quan đến Cole hồi tháng trước, Cheryl lại phản ứng giống như lần trước. Cô bỏ đi và quăng trả lại hai chiếc nhẫn trị giá hàng trăm nghìn bảng. Khi đánh hơi được vụ này, bọn trộm đã mò vào nhà Ashley Cole tính trộm cặp nhẫn này nhưng không thành.


Ashley Cole không thèm đeo nhẫn cưới

Liệu Cole có tiếp tục tìm mua một chiếc nhẫn cưới kim cương nào đắt giá hơn không để vãn hồi tình cảm như lần trước? Câu trả lời gần như đã có. Vào lúc này Cole đang nghỉ ở Biarritz, Pháp để dưỡng thương. Các tay săn ảnh đã chụp được hình Cole lúc anh chống nạng ra ban-công hóng mát và ngón tay của anh không đeo nhẫn cưới. Hành động buông nhẫn của Cole cho thấy anh đã không còn đủ kiên nhẫn để cầu xin sự tha thứ từ phía Cheryl nữa, Cole đã sẵn sàng với phương án chia tay.

Nhưng bà Sue, mẹ của Cole vẫn chưa từ bỏ nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân cho con trai và liên tục gọi điện cho Cheryl khuyên con dâu bình tĩnh. Cheryl cũng có những động thái mở đường cho Cole quay lại khi đánh tiếng rằng: “Tôi sợ cảnh phải sống cô đơn”. Một người bạn của Cheryl cũng vẽ đường cho Cole khi tiết lộ: “Cheryl lúc này có hai tâm trạng, một muốn chia tay và một muốn hàn gắn”.

Nhưng Cole không hiểu điều đó, anh vẫn không cất nổi lời xin lỗi với Cheryl và gia đình nhà vợ. Chính vì vậy, sự im lặng của Cole làm Cheryl cạn kiệt kiên nhẫn. Theo tờ Mirror, trong buổi nói chuyện với bà Sue hôm Chủ nhật, Cheryl đã thông báo rằng cô chẳng có lý do gì để quay lại với Cole nữa.

Trong thời gian tới, Cheryl dự định sẽ sang Caribbean nghỉ ngơi một thời gian cho khuây khỏa và tránh sự nhòm ngó của báo giới Anh. Sau đó, cô mới tính đến các bước tiếp theo cho công việc. Tại đó, Cheryl sẽ không phải sợ sống trong cảnh cô đơn. Anh chàng Derek Hough sẽ sẵn sàng đến chỗ Cheryl để giúp  cô giải khuây. Và còn nhiều mày râu khác vẫn mơ mộng có được trái tim nàng ca sĩ này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.