Búp bê Nga lại ra kẹo mới

19/04/2014 13:39 GMT+7

(TNO) Maria Sharapova, tay vợt xinh đẹp với biệt danh búp bê Nga vừa tung ra dòng sản phẩm kẹo dẻo Speedy, thuộc thương hiệu kẹo Sugarpova do cô sở hữu. Loại kẹo dẻo này hình xe hơi Porsche 911 lừng danh và có nhiều màu.

(TNO) Maria Sharapova, tay vợt xinh đẹp với biệt danh búp bê Nga vừa tung ra dòng sản phẩm kẹo dẻo Speedy, thuộc thương hiệu kẹo Sugarpova do cô sở hữu. Loại kẹo dẻo này hình xe hơi Porsche 911 lừng danh và có nhiều màu.

>> Sharapova đầu tư cho công ty mỹ phẩm
>> Thời trang giúp Sharapova và Serena hàn gắn quan hệ
>> Sharapova được dựng tượng sáp ở Hong Kong

 Búp bê Nga lại ra kẹo mới
Không chỉ nổi bật trên sân cỏ, Sharapova còn thành công trong kinh doanh - Ảnh: AFP

Sugarpova là thương hiệu kẹp cao cấp ra đời vào tháng 8.2012, phản ánh niềm vui, phong cách thời trang và sự ngọt ngào của Sharapova. Sugarpova có đến 15 chủng loại kẹo khác nhau, đang được bán trong các chuỗi bán lẻ danh tiếng như Henri Bendel, Selfridges, Colette, David Jones, ở các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang hàng đầu thế giới cũng như các giải quần vợt.

Nhân sinh nhật Sharapova vào ngày 19.4, khách hàng trên toàn thế giới có thể mua kẹo Speedy với giá 5,99 USD tại website www.sugarpova.com. Có vẻ như Sharapova đang thắng trên thương trường.

Mới đây, cô vừa thêm một công ty vào danh mục hợp đồng quảng bá cho các thương hiệu vốn đã khá nhiều cái tên lớn bằng việc kí kết với Supergoop, một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Tuy nhiên, lần này không giống những hợp đồng trước ở chỗ, Sharapova không dừng ở vị trí đại sứ thương hiệu cho Supergoop mà hơn thế, cô còn là nhà đầu tư của công ty này. Với vị trí đó, cô sẽ tốn nhiều thời gian hơn cho hoạt động quảng bá, khuyến mại hơn bình thường.

Trước đây, cô không mặn mà với loại hợp đồng này vì yêu cầu cam kết về thời gian. Song theo đại diện của cô là Max Eisenbud thì tay vợt nữ người Nga đang muốn hợp tác với nhiều đối tác thương mại hơn trong tương lai. Eisenbud nói: "Vài năm qua, cô ấy bắt đầu đi đến đoạn cuối của sự nghiệp. Trước tình hình này, tôi tập trung vào các loại hình hợp tác tiềm năng mà cô ấy có thể gắn bó sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu".

Sharapova hiện có hợp đồng quảng bá cho các thương hiệu lớn như Nike (trang phục thể thao), Samsung (điện tử), Porsche (xe hơi), Louis Vuitton (thời trang), TAG Heuer (đồng hồ), Head (vợt thi đấu và tập luyện)...

Bộ sưu tập danh hiệu của cô cho đến nay gồm 29 danh hiệu vô địch đơn nữ ở hệ thống giải quần vợt nữ thế giới WTA, trong đó có đủ 4 giải grand slam danh giá (Úc, Pháp, Mỹ mở rộng và Wimbledon). Sharapova hiện là tay vợt hạng 9 trên bảng xếp hạng thế giới của WTA (tính đến ngày 19.4).

Quốc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.