Bux đụng hàng Cheryl

01/01/2010 09:22 GMT+7

Danielle Bux, vợ của cựu cầu thủ người Anh Gary Lineker, đã chọn cho cô một chiếc mũ duyên dáng trong kỳ nghỉ đông cùng chồng tại hòn đảo du lịch Barbados.

Bux (phải) có chiếc nón rất giống Cheryl (trái)

Danielle Bux, vợ của cựu cầu thủ người Anh Gary Lineker, đã chọn cho cô một chiếc mũ duyên dáng  trong kỳ nghỉ đông cùng chồng tại hòn đảo du lịch Barbados.

Sẽ chẳng có gì để nói nếu Bux không phải là một người phụ nữ nổi tiếng và trang phục của cô gợi nhớ đến một người phụ nữ nổi tiếng khác cũng liên quan đến giới người đẹp trong bóng đá, đó là Cheryl Cole vợ của hậu vệ Chelsea, Ashley Cole. Trong kỳ nghỉ mát cùng với Ashley Cole ở miền nam nước Pháp năm nay, Cheryl cũng diện một bộ trang phục giống hệt Bux. Những đường cong hoàn hảo cộng với làn da rám nắng của hai người càng khiến người ta có thêm sự liên tưởng. Vì thế, Bux đang bị báo chí Anh tố là bắt chước theo phong cách của Cheryl.

Những lời dè bỉu này hơi khắt khe bởi với nhiệt độ trên 30 độ C ở vùng biển Caribbe, việc đội một chiếc mũ rơm là lựa chọn hợp lý nhất để Bux bảo vệ mái tóc nâu dài của mình. Hơn nữa, trước đây vợ của David Beckham, Victoria, cũng từng đội chiếc mũ rơm khi nghỉ mát ở vùng biển. Nếu lý luận theo kiểu báo chí Anh thì Cheryl là người bắt chước Victoria mới đúng.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.