Ca sĩ Ngọc Sơn làm chủ tịch danh dự của Sài Gòn FC

07/03/2012 17:10 GMT+7

(TNO) CLB Sài Gòn FC vừa có “tân chủ tịch” là ca sĩ Ngọc Sơn. Đây là thông tin được xác nhận từ ban lãnh đội và từ chính ca sĩ này. Tuy nhiên, Ngọc Sơn chỉ là chủ tịch danh dự, còn vai trò chủ tịch CLB trên danh nghĩa vẫn do ông Vũ Anh Cường - thành viên Hội đồng quản trị đội bóng.

(TNO) CLB Sài Gòn FC vừa có “tân chủ tịch” là ca sĩ Ngọc Sơn. Đây là thông tin được xác nhận từ ban lãnh đội và từ chính ca sĩ này. Tuy nhiên, Ngọc Sơn chỉ là chủ tịch danh dự, còn vai trò chủ tịch CLB trên danh nghĩa vẫn do ông Vũ Anh Cường - thành viên Hội đồng quản trị đội bóng.

>> Sài Gòn FC chưa thể soán ngôi đầu
>> Sài Gòn áp sát ngôi đầu
>> Thuốc thử mạnh với Sài Gòn FC

 
Ca sĩ Ngọc Sơn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá TP.HCM - Ảnh: Khả Hòa

Trong trận đấu với TĐCS Đồng Tháp của Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn đã hiện diện trong hình ảnh đúng với một chủ tịch CLB. Vị “tân chủ tịch” này ngồi cạnh “bầu” Thụy và tươi cười trao đổi, hàn huyên suốt trận đấu. Trong giờ nghỉ, Ngọc Sơn xuống sân không biểu diễn như thường lệ mà anh hô hào, khuấy động không khí trên các khán đài cho thêm phần sôi nổi. Cao hứng, ca sĩ này còn tuyên bố “thưởng nóng” 10 triệu đồng cho Sài Gòn FC.

Việc mời ca sĩ Ngọc Sơn làm chủ tịch danh dự được xem là một thành công với Sài Gòn FC. Bởi thông qua hình ảnh của Ngọc Sơn, CLB Sài Gòn FC sẽ được biết đến nhiều hơn. Bên cạnh đó, sự hiện diện của Ngọc Sơn trong mỗi trận đấu của Sài Gòn FC trên sân nhà cũng sẽ lôi kéo được nhiều khán giả đến sân hơn.

Việc Sài Gòn FC chọn Ngọc Sơn làm chủ tịch danh dự cũng đã nhận được một số phản ứng trái chiều từ các cổ động viên. Có người cho rằng ban lãnh đội cần phải tham khảo ý kiến người hâm mộ trước khi đưa ra quyết định này. Chủ tịch danh dự của đội phải là một người có vị trí xã hội, được nhiều người tôn trọng và có nhiều đóng góp cho bóng đá TP.HCM.

 
Ca sĩ Ngọc Sơn trong một lần ra sân ủng hộ CLB Sài Gòn FC - Ảnh: Khả Hòa

Người khác lại cho rằng việc mời ca sĩ đến sân để làm khán đài thêm sôi động là tốt nhưng không nên chọn ca sĩ làm chủ tịch danh dự. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc chọn Ngọc Sơn làm chủ tịch danh dự cũng tốt vì ca sĩ này sẽ thu hút thêm nhiều cổ động viên trẻ.

Vòng đấu tới, Sài Gòn FC sẽ tiếp CLB bóng đá Hà Nội. Người hâm mộ đang chờ đợi cuộc so tài của hai đội bóng đang rất thu hút sự chú ý này. Với sự có mặt của mình trên khán đài, ca sĩ Ngọc Sơn cũng hy vọng sẽ trở thành một cổ động viên đặc biệt để kéo thêm nhiều fan hâm mộ đến sân tiếp lửa cho Sài Gòn FC.

Bên cạnh đó, theo tiết lộ của "bầu" Thụy, sắp tới Sài Gòn FC sẽ mời MC Trấn Thành làm "hoạt náo viên" trước mỗi trận đấu của đội khi thi đấu trên sân nhà Thống Nhất.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.