Các con gái của Romario đua nhau vào làng giải trí

26/09/2013 17:21 GMT+7

(TNO) Cả hai cô con gái của danh thủ bóng đá Brazil một thời Romario đều đang có ý định 'tiến quân' vào làng giải trí.

(TNO) Cả hai cô con gái của danh thủ bóng đá Brazil một thời Romario đều đang có ý định 'tiến quân' vào làng giải trí.

>> Ái nữ của Romario gây 'sốt' trên mạng xã hội
>> Romario hôn gái lạ trong hộp đêm
>> Romario dính nghi án "gặm cỏ non

Các con gái của Romario đua nhau vào làng giải trí
Favatto đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội tại Brazil - Ảnh: Twitter

Daniella Favatto, con gái của cựu danh thủ Romario quyết định sẽ trở thành một diễn viên. Trả lời phỏng vấn với tờ Globo, Favatto cho biết: “Từ nhỏ, tôi đã mơ ước đi theo con đường nghệ thuật. Giờ tôi xác định rõ ràng mình sẽ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Cả cha mẹ đều ủng hộ quyết định của tôi”.

Favatto năm nay mới 15 tuổi và cô đang theo học trường nghệ thuật được gần một năm và sẽ nghiên cứu chuyên sâu ngành điện ảnh. Ngay từ lúc này, Favatto đã có toan tính trong việc xây dựng tên tuổi hình ảnh. Con gái của Romario cho biết cô đã lên kế hoạch thuê riêng một chuyên gia PR làm người đại diện để dễ bề đánh bóng tên tuổi.

Ngay trước khi tuyên bố chiến lược làm diễn viên, Favatto cũng đã có một loạt chiêu tự PR khá thành công tên tuổi bản thân. Con gái của Romario liên tục chụp ảnh nóng bỏng khoe dáng rồi đăng lên trang mạng cá nhân và trở thành “hiện tượng” ở Brazil.

Globo cũng cho biết ngay từ lúc này, nhiều hãng làm phim đã đánh tiếng mởi Favatto về đầu quân cho họ nhưng con gái của Romario không vội. Cô gái 15 tuổi này sẽ bàn bạc với người thân và người quản lý sắp thuê trước khi chọn tham gia phim nào có lợi nhất.

Được biết, Favatto là con gái thứ hai của Romario. Con gái đầu của Romario, Moniquinha cũng là một hot-girl. Ba năm trước, Moniquinha cũng khiến dư luận Brazil phát sốt khi tham gia làm người mẫu nội y. Trước sự phản đối của Romario, Moniquinha đã không còn ở Brazil hành nghề mà chuyển sang Hawaii (Mỹ). Giờ đến lượt cô con gái thứ hai Favatto bước chân vào làng showbiz Brazil.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.