Các cựu danh thủ thường mê “cỏ non”

11/05/2013 16:42 GMT+7

(TNO) Trong làng bóng đá thế giới, chuyện "trâu già gặm cỏ non" không phải là hiếm. Bằng chứng là một loạt ngôi sau lừng danh một thời đã dính vào chuyện tình cảm với các cô gái nhỏ tuổi hơn họ rất nhiều.

(TNO) Trong làng bóng đá thế giới, chuyện "trâu già gặm cỏ non" không phải là hiếm. Bằng chứng là một loạt ngôi sau lừng danh một thời đã dính vào chuyện tình cảm với các cô gái nhỏ tuổi hơn họ rất nhiều.

>> Huyền thoại Di Stefano bị con kiện vì "gặm cỏ non
>> Huyền thoại Di Stefano “ghi bàn” ở tuổi 86
>> Huyền thoại Michael Jordan lấy vợ lần 2

Các cựu danh thủ thường mê “cỏ non”-1
Ngồi xe lăn nhưng Di Stefano vẫn muốn cưới vợ trẻ - Ảnh: El Mundo

Chuyện huyền thoại của Real Madrid Di Stefano quyết tâm cưới bằng được cô thư ký trẻ Gina Gonzales khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Người ta không thể ngờ rằng cụ già 86 tuổi chống gậy không vững phải ngồi xe lăn mà lại đòi kết hôn với một cô gái đáng tuổi cháu ông (Gina kém Di Stefano đến nửa thế kỷ).

Thật ra, trong làng bóng đá, chuyện các cựu danh thủ đạt mức huyền thoại tìm yêu gái trẻ hơn lại khá phổ biến. Gần nhất là đồng hương của Di Stefano, huyền thoại Diego Maradona. Maradona, 52 tuổi từng yêu cô gái kém ông 15 tuổi là Veronica Ojeda suốt 7 năm. Vừa qua, Ojeda mang bầu rồi sinh con cho Maradona nên hơi xuống sắc.

Các cựu danh thủ thường mê “cỏ non”-2
Maradona đang say đắm bên Oliva - Ảnh: bolivia.com

Có lẽ vì thế Maradona chẳng luyến tiếc mà chia tay ngay để chạy theo cô gái trẻ Rocio Oliva mới 22 tuổi. So sánh tuổi tác, Oliva còn kém hơn cả hai con gái của Maradona nhưng trong tương lai, cô có thể trở thành mẹ kế của Dalma và Giannina.

Năm 1966, một huyền thoại bóng đá khác là Pele kết hôn với cô vợ Rosemeri dos Reis Cholbi xinh như mộng. Thế nhưng, 15 năm sau, khi Cholbi xuống sắc Pele chuyển sang tán tỉnh cô bé mới 17 tuổi, người đẹp Xuxa (khi đó Pele 41 tuổi, hơn Xuxa 24 tuổi).

Các cựu danh thủ thường mê “cỏ non”-3
Người đang "nâng khăn, sửa túi" cho Pele hiện nay là Cybelen - Ảnh: Globo

Được 3 năm, Xuxa lúc này đã có sự nghiệp riêng nên không thèm đoái hoài đến “nhà vua” và "đá bay" Pele. Năm 1994, Pele kết hôn với Assíria Lemos Seixas, một phụ nữ xinh đẹp kém Pele 20 tuổi. Còn giờ, Pele đã 72 tuổi và người phụ nữ bên cạnh ông là cô gái gốc Nhật xinh đẹp Marcia Aoki Cybelen kém ông 25 tuổi.

Tại Đức, cựu danh thủ Lothar Matthaus nổi tiếng ở khoản cưới nhiều. Tính đến giờ, thủ quân tuyền Đức tại World Cup 1990 đã cưới vợ 4 lần và càng về sau, các cô vợ của Matthaus càng trẻ dần. Ngoài hai vợ đầu gần tuổi nhau, lần kết hôn thứ 3 của Matthaus là vào cuối năm 2003 khi ông quen người mẫu Marijana Kostic (kém 10 tuổi).

Các cựu danh thủ thường mê “cỏ non”-4
Matthaus đang yêu người đẹp Tuczynska - Ảnh: Zimbio

Năm 2007, Matthaus chia tay Kostic và một năm sau kết hôn lần 4 với người mẫu Kristina Liliana Chudinova kém ông đến 25 tuổi. Thế nhưng, ông lại chia tay vợ tư hồi đầu năm 2010. Hiện Matthaus đang yêu cô bạn gái Joanna Tuczynska cũng kém ông một phần tư thế kỷ.

Một huyền thoại khác của bóng đá Đức là Hoàng đế Franz Beckenbauer cũng lận đận đường tình duyên. So với Matthaus thì “hoàng đế” kém một đám cưới và các đám cưới sau của Beckenbauer cũng có sự trẻ hóa cô dâu. Hiện người vợ thứ ba của Beckenbauer là Heidi Burmester (kết hôn năm 2006) kém ông 21 tuổi.

Tại Anh, cựu danh thủ Gary Lineker cũng nổi tiếng vì "gặm cỏ non". Năm 1986, Lineker kết hôn với Michelle Cockayne và trong 20 năm chung sống, họ có với nhau mấy mặt con. Dù vậy, năm 2006, Lineker vẫn quyết đệ đơn ra tòa đòi ly hôn bà vợ già để tiện bề chạy theo gái trẻ là Danielle Bux. Năm 2009, Lineker đã làm lễ thành hôn với cô vợ trẻ hơn 19 tuổi này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.