Các danh hiệu Oscar thể thao 2009 của Daily Mail

08/03/2010 09:54 GMT+7

Trước ngày diễn ra lễ trao giải Oscar điện ảnh, tờ Daily Mail đã công bố danh sách “Oscar của làng thể thao” với những sự kiện được người hâm mộ đặc biệt quan tâm trong thời gian qua.

Trước ngày diễn ra lễ trao giải Oscar điện ảnh, tờ Daily Mail đã công bố danh sách “Oscar của làng thể thao” với những sự kiện được người hâm mộ đặc biệt quan tâm trong thời gian qua.

Giải “phim hay nhất” được trao cho cảnh thủ môn Reina của Liverpool để thua bàn trong trận Sunderland hồi đầu mùa. Tiền đạo Darren Bent sút bóng đập vào một quả bóng bay và bóng đổi hướng đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của Reina.

Giải “đạo diễn xuất sắc nhất” thuộc về Alex Ferguson vì chiến dịch chống lại trọng tài Anh. Ferguson từng tuyên bố trọng tài Alan Wiley không đủ thể lực để điều khiển giải Anh dù thực tế, Wiley hoạt động rất tích cực.

Giải “nam diễn viên xuất sắc nhất” trao cho Tiger Woods. Tay golf số 1 thế giới đã diễn xuất rất tốt khi lừa dối cô vợ Elin và hàng triệu người hâm mộ trong nhiều năm qua. Sự việc vỡ lở hồi cuối năm ngoái cho thấy Woods đã ngoại tình với cả tá phụ nữ.

Giải “nữ diễn viên xuất sắc nhất” thuộc về nữ cầu thủ xinh đẹp Elizabeth Lambert của một đội thuộc trường đại học ở bang New Mexico. Lambert bị nhà trường cấm hoạt động thể thao vì trên sân cỏ, cô rất hiếu chiến khi tấn công đối phương bằng giật tóc, đấm, đạp...

Giải “nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” trao cho Steve Williams, caddie của Tiger Woods. Williams rất trung thành với Woods khi tuyên bố: “Tôi không biết gì về các phụ nữ của ông chủ”.

 
Ảnh trái trên: Woods và S. Williams (trái) đoạt giải nam diễn viên chính và phụ xuất sắc nhất - Ảnh trái dưới: Reina và tình huống được chọn phim xuất sắc nhất - Ảnh phải: Terry đoạt giải kịch bản xuất sắc nhất / Ảnh: Daily Mail

Giải “nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” thuộc về Toni Poole, vợ Terry. Sau vụ Terry ngoại tình, Toni ra vẻ hờn dỗi khi bay đi Dubai tắm biển. Sau đó, Terry sang xin lỗi và dúi cho cô tấm séc kha khá. Kết quả, Toni trở về Anh với nụ cười tươi như hoa.

Còn Terry ẵm giải “kịch bản hay nhất” khi cùng Vanessa, bạn gái Bridge bày trò ngoại tình. Một kịch bản gồm cả yếu tố tham lam, điên cuồng, vô luân, ích kỷ...

Ashley Cole cũng được giải “biên tập phim tốt nhất” khi anh gửi ảnh nude bán thân cho một người mẫu.

Giải “hiệu ứng xuất sắc nhất” thuộc về võ sỹ David Haye. Những câu phát biểu “nổ” trước trận và những cú đấm vào bụng quái thú phương Đông, Valuev đã giúp Haye giành chiến thắng bất ngờ.

Giải “âm thanh tốt nhất” thuộc về Serena Williams. Tay vợt nữ này đã dọa trọng tài rằng cô sẽ nhét bóng vào họng và giết chết trọng tài do không hài lòng về việc bị bắt lỗi liên tục.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.