Cản phá phạt đền, thủ môn PSG được Rihanna tưởng thưởng

06/10/2015 13:00 GMT+7

(TNO) Với việc cản phá thành công quả phạt đền trong trận PSG thắng Marseille 2-1, thủ môn Kevin Trapp đã nhận được 'món quà' bất ngờ từ ca sĩ nổi tiếng Rihanna.

(TNO) Với việc cản phá thành công quả phạt đền trong trận PSG thắng Marseille 2-1, thủ môn Kevin Trapp đã nhận được 'món quà' bất ngờ từ ca sĩ nổi tiếng Rihanna.

Trapp cản phá thành công quả phạt đền - Ảnh: AFP
Anh được Rihanna tưởng thưởng một nụ hôn - Ảnh: Instagram
Trong trận Siêu kinh điển của bóng đá Pháp giữa PSG và Marseille diễn ra vào rạng sáng 5.10 vừa qua, thủ môn Trapp đã cản phá thành công quả phạt đền do Abdelazizi Barrada thực hiện ở phút 55. Phong độ xuất sắc của thủ thành người Đức đã góp phần giúp PSG giành chiến thắng 2-1 để giữ vững ngôi đầu tại Ligue 1.
Màn trình diễn của Trapp còn gây ấn tượng mạnh với ca sĩ Rihanna, người cũng có mặt trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử để theo dõi trận đấu trên. Sau trận đấu, cô ca sĩ nổi tiếng đã gặp Trapp và hai bên đã có cuộc nói chuyện rất vui vẻ. Không chỉ vậy, Rihanna còn ký tặng lên áo đấu của thủ môn 25 tuổi và dành cho anh một nụ hôn.
Rihanna đến xem trận Siêu kinh điển của bóng đá Pháp - Ảnh: AFP
Trapp đã không bỏ lỡ cơ hội khoe cuộc gặp Rihanna lên trang Instagram cá nhân. Anh đăng tấm hình Rihanna đang hôn mình và viết: "Ăn mừng chiến thắng đẹp cùng Rihanna".
Trong thời gian gần đây, Rihanna thường xuyên qua lại cùng các nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao. Cô ca sĩ này từng bị bắt gặp tiệc tùng cùng nhà vô địch F1 Lewis Hamilton cũng như tiền đạo khoác áo Real Madrid Karim Benzema.
Kendall Jenner (trái) và Gigi Hadid cũng có mặt trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử hồi cuối tuần qua - Ảnh: Reuters
Ở trận đấu giữa PSG và Marseille vừa qua, ngoài Rihanna thì còn có 2 nhân vật khác của làng giải trí thế giới đến dự khán. Đó là 2 siêu mẫu Kendall Jenner và Gigi Hadid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.