Casillas “ghi bàn” với bạn gái

06/07/2013 16:39 GMT+7

(TNO) Báo chí Tây Ban Nha hôm 6.7 đưa tin nàng WAgs Sara Carbonero hiện tại đang mang thai đứa con của thủ môn nổi tiếng Iker Casillas.

(TNO) Báo chí Tây Ban Nha hôm 6.7 đưa tin nàng WAgs Sara Carbonero hiện tại đang mang thai đứa con của thủ môn nổi tiếng Iker Casillas.

>> Sara Carbonero sẽ được trở lại sân?
>> Bạn gái thủ môn Casillas bị... việt vị
>> Casillas bị cấm trả lời phỏng vấn người đẹp

Casillas “ghi bàn” với bạn gái
Casillas và Sara Carbonero đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc - Ảnh: Zimbio

Trong mấy ngày nay, báo chí xứ Bò tót đã râm ran tin đồn cô phóng viên Sara Carbonero mang bầu từ nhiều ngày trước. Nhưng mãi đến hôm nay, tờ El Mundo mới bất ngờ đăng tải tin độc quyền về chuyện thủ môn Iker Casillas sắp sửa có “hậu duệ”.

Theo đó, tờ báo này còn tiết lộ thêm thủ thành đang khoác áo Real Madrid sẽ được hưởng thiên chức làm cha lần đầu tiên vào tháng 12 tới đây.

Carbonero hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào xung quanh việc đang mang trong mình dòng máu của người bạn trai. Song, trang futbol.as.com lại cho biết đích thân thủ môn trứ danh người Tây Ban Nha đã lên tiếng xác nhận tin tức mình sắp được làm cha.

“Chúng tôi hiện tại rất hạnh phúc”, Casillas trả lời phỏng vấn một câu ngắn gọn khi được hỏi có phải bạn gái đang mang thay hay không.

Casillas năm nay 32 tuổi, trong khi cô bạn gái Carbonero nhỏ hơn anh 3 tuổi. Hai người gặp nhau vào năm 2009, thời điểm thủ môn này tham dự Confederations Cup 2009 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Đến tháng 2.2010, đôi trai tài gái sắc này chính thức công khai chuyện yêu đương.

Chuyện Carbonero mang bầu thật ra được báo chí để tâm đến từ lâu. Cách đây 2 năm, thủ môn số 1 của Real Madrid từng bị nghi ngờ làm bạn gái “dính bầu” chỉ vì một câu nói trong lúc phỏng vấn.

Ngoài ra, giới săn tin còn cho rằng Casillas và Carbonero đã bí mật tổ chức đính hôn và thậm chí lên sẵn kế hoạch làm đám cưới ở thời điểm đó. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đều dừng lại ở mức tin đồn.

Dù đều là những người nổi tiếng nhưng Casillas và bạn gái luôn cố gánh tránh xa giới truyền thông. Hồi tháng trước, cả hai đã dọn nhà đến sống ở La Finca, một vùng ngoại ô của thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) để tránh sự dòm ngó của báo chí.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.