Casillas lận đận, bạn gái lắm mối

22/08/2013 16:21 GMT+7

(TNO) Trong khi thủ môn Iker Casillas còn chưa giành lại vị trí chính thức tại Real Madrid, thì cô bạn gái Sara Carbonero của anh lại đang thăng hoa trên con đường sự nghiệp.

(TNO) Trong khi thủ môn Iker Casillas còn chưa giành lại vị trí chính thức tại Real Madrid, thì cô bạn gái Sara Carbonero của anh lại đang thăng hoa trên con đường sự nghiệp.

>> Bạn gái Casillas hội ngộ tình cũ
>> Hậu duệ' của Casillas là con trai
>> Bạn gái Casillas và HLV Mourinho 'nhận giải

Casillas lận đận, bạn gái lắm mối
Trong khi sự nghiệp của Casillas có dấu hiệu đi xuống thì Carbonero lại thăng hoa - Ảnh: Zimbio

Nàng WAGs Sara Carbonero đang tận hưởng những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu lẫn công danh. Cuối năm nay, cô chuẩn bị được hưởng thiên chức làm mẹ lần đầu tiên khi mang trong mình giọt máu của thủ thành Iker Casillas.

Bên cạnh đó, con đường công danh của cô cũng đang thăng tiến không ngừng. Sắp tới nguồn thu nhập nữ phóng viên thể thao nổi tiếng xứ đấu bò tót hứa hẹn tăng lên đáng kể khi vừa chính thức trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu đồ lót Women’s Secret.

Theo Mundo Deportivo, để kỷ niệm 20 năm thành lập, thương hiệu thời trang danh tiếng Women’s Secret đã nhanh tay ký hợp đồng với nữ phóng viên 29 tuổi nhằm quảng bá cho bộ sưu tập đồ tắm mới nhất.

Vốn sở hữu một gương mặt khả ái, cộng với vóc dáng chuẩn không thua gì một người mẫu, việc Carbonero được chọn làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang cũng là đương nhiên.

Song, điều đáng nói là nàng WAGs này ký hợp đồng với Women’s Secret trong khi cô đang mang bầu. Như vậy, có thể thấy bóng hồng sở hữu trái tim của Casillas vẫn là gương mặt rất ăn khách ở mọi thời điểm.

Ngoài việc trở thành gương mặt mới quảng bá các sản phẩm cho Women’s Secret, Carbonero còn giữ vai trò đại sứ cho thương hiệu áo thun cổ điển The Hip Tee của Tây Ban Nha.
 
Với Casillas, nhìn thấy người yêu thăng tiến trong công việc hẳn là anh cũng được an ủi trong những ngày tháng phải làm bạn với hàng ghế dự bị dưới thời huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

Hiện có tin đồn cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha đang tính chuyện chia tay đội bóng thủ đô trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nếu không được ra sân bắt chính thời gian tới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.