"Cậu bé vàng" Diego Maradona có bao nhiêu người con?

13/04/2020 12:41 GMT+7

Là một ngôi sao sân cỏ, một huyền thoại bóng đá được nhiều người yêu mến, cậu bé vàng Maradona cũng được rất nhiều phụ nữ yêu thích, sẵn sàng ngủ với ông bất chấp tất cả. Chính vì thế, số con của Maradona cứ tăng dần lên theo năm tháng.

Trên sân cỏ Maradona chơi bóng ngẫu hứng ảo diệu, thì ngoài đời ông cũng sống phóng túng theo ý thích của mình. Chính vì thế ông thường vui trong nghiện ngập, bia rượu và sex, nên ngay cả chính ông cũng không biết mình có bao nhiêu người con.
Tuy nhiên, ngày 12.4.2020, tờ Teleshow vừa thống kê cho thấy, con của Mardona đủ một đội bóng 11 người nếu các xét nghiệm AND vào cuối năm nay là chính xác.

Hai chị em Dalma và Gianinna là 2 người con hợp pháp của Maradona

Ảnh chụp màn hình

Trong số đó, chỉ có 2 cô con gái Dalma (33 tuổi và Gianinna (31 tuổi) là 2 người con hợp pháp với người vợ có hôn thú Claudia Villafane. Còn các người con còn lại đều là những lần vụng trộm của “cậu bé vàng”.

Maradona không tham dự buổi công phiếu phim về chính mình tại LHP Cannes

Người con lớn nhất của Maradona được biết đến là Diego Junior năm nay 34 tuổi. Là con của Maradona với người mẫu Ý Cristina Sinagra. Nhưng đến tận năm 2016, Maradona mới xác nhận là cha của Diego Junior.

Maradona và người con lớn Diego Junior

Ảnh chụp màn hình
Người con thứ tư của huyền thoại này là Jana sinh năm 1996 là con gái của Maradona và Valeria Sabalain – nhân viên một quán Bar mà Maradona quen vào năm 1995. Tuy nhiên, cũng phải đến năm 2015, Maradona mới nhận Jana là con của mình khi ông xuất hiện ở phòng tập thể dục của Jana và mẹ cô, rồi bước tới ôm chầm con gái.

Maradona và cón gái Jana

Ảnh chụp màn hình

Người thứ 5 được biết đến cũng là người nhỏ tuổi nhất đó là Diego Fernando Maradona Ojeda, đứa con trai của Maradona và Veronica Ojeda, người bị Maradona bỏ rơi khi đang mang thai. Diego Fernando năm nay 7 tuổi, có gương mặt khá giống với huyền thoại bóng đá này.

Maradona trong dịp sinh nhật cậu con trai 7 tuổi Diego Fernando

Ảnh chụp màn hình

Theo luật sư riêng của Maradona là Matias Morla, Maradona có thể có 4 người con và cũng có thể nhiều hơn ở Cuba khi ông đến đất nước này vào năm 2000 để cai nghiện và điều trị bệnh. 3 người con sẽ được xác nhận sau khi xét nghiệm ADN vào cuối năm nay là hai con gái Joana và Lu, và cậu con trai Javielito. 3 người con này luật sư Matias Morla cho biết là chuyện tình của Maradona với 2 người phụ nữ Cuba, trong đó 1 người là tình sâu đậm còn 1 người là tình một đêm, cả 3 từ độ tuổi 19 đến 20. Dù chưa chính thức xác nhận là con của mình, nhưng Maradona đã gặp họ khi ông đến Cuba viếng đám tang của cựu Chủ tịch Cuba Fidel Castro tại Santiago de Cuba.
Ngoài ra cũng có chàng trai Harold cũng nhận là con của Maradona. Luật sư Matias Morla nói rằng ông đã nhìn thấy Harold đang sống tại Varadero và cũng có gương mặt rất giống với Maradona, nhưng phải chờ xét nghiệm ADN mới có thể xác nhận quyền thừa kế.
Nhưng 9 vẫn là chưa đủ, có thêm 2 người con khác dù chưa được Maradona xác nhận. Đó là Santiago đang sống tại La Plata (Cuba). Mẹ của anh là Natalia Garat mất năm anh lên 3 tuổi, có quan hệ với Maradona vào năm 2001. Santiago đã nộp đơn kiện để được là con của Maradona và luật sư Morla cho biết Maradona sẵn sàng xét nghiệm ADN để xác nhận con.
Người con thứ 11 là cô gái xinh đẹp Magalí đang sinh sống tại Ý. Magalí vừa xuất hiện trên truyền hình Ý để kể câu chuyện của mẹ cô và Maradona vào năm 1995. Magalí cũng đã quyết định nộp đơn kiện để đòi cha và nhiều khả năng tòa án cũng yêu cầu Maradona xét nghiệm ADN.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.