Cầu thủ Arsenal cặp kè hoa hậu 'máy bay bà già'

29/09/2016 12:05 GMT+7

Hậu vệ Hector Bellerin bị bắt gặp cùng đi ăn tối với ngôi sao Bollywood Esha Gupta, người hơn cầu thủ của Arsenal đến tận 10 tuổi.

Vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha bị nhìn thấy đang đi ăn tối với nữ diễn viên Bollywood tại nhà hàng chay Vanilla Black ở London. Cả hai tỏ ra rất vui vẻ và thân thiết khi rời khỏi nhà hàng và lái chiếc Mercedes-Benz C450 để ra về.

tin liên quan

Sao M.U lại vướng lùm xùm tình ái
Bất ngờ là khi một cầu thủ có vẻ ngoài hiền lành như Antonio Valencia lại đang bị tố lẻ kẻ ăn vụng không biết chùi mép. Chưa kể, anh còn lên mạng khẳng định vẫn yêu vợ và con gái sau lùm xùm tình ái bên ngoài.
Được biết, Esha Gupta là một fan hâm mộ của Arsenal. Nữ diễn viên sinh năm 1985 đã có mặt tại sân Emirates để theo dõi trận đấu mà “Pháo thủ” đánh gục Chelsea với tỷ số 3-0. Esha Gupta và Bellerin cũng biết nhau từ đó.
Sau trận đấu, Gupta đã đăng nhiều hình ảnh lên trang cá nhân Instagram. Trong đó, nổi bật là hình ảnh được chụp trong phòng thay đồ của Arsenal, ảnh chụp chung với Bellerin, Santi Cazorla.
Gupta đăng hình chụp chung với Bellerin lên Instagram Chụp màn hình
Gupta được biết đến với vai trò Hoa hậu quốc tế Ấn Độ năm 2007. Cô cũng góp mặt trong một vài bộ phim đình đám của vùng đất thiêng như phim kinh dị Raaz Rustom.
Báo chí nước Anh đang đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa Esha Gupta và Hector Bellerin nhưng người trong cuộc vẫn không lên tiếng. Xét về tuổi tác, cả hai hơn kém nhau đúng 10 tuổi. Nhưng xét về ngoài hình, Esha Gupta và Hector Bellerin lại khá xứng đôi.
Hình Gupta chụp với Santi Cazorla Chụp màn hình
Cô nàng vào cả phòng thay đồ của Arsenal Chụp màn hình
Cầu thủ sinh năm 1995 hiện đang là “máy chạy” ở Arsenal. Khác với đàn anh, Hector Bellerin là một trong những cầu thủ ít dính ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Năm 2015, hậu vệ người Tây Ban Nha công khai tình cảm với người mẫu, diễn viên, vũ công Isabella Johnson-Ewers. Bạn gái cũ của Bellerin sở hữu vòng 3 vô cùng nóng bỏng và là một trong những nhân vật rất nổi tiếng trong làng giải trí nước Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.