Cầu thủ bóng rổ ôm mộng chinh phục Irina Shayk

19/01/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Chỉ 1 ngày sau khi thông tin chính thức của vụ Cristiano Ronaldo chia tay bạn gái được đăng tải, danh tính người theo đuổi chân dài Irina Shayk lập tức xuất hiện.

(TNO) Chỉ 1 ngày sau khi thông tin chính thức của vụ Cristiano Ronaldo chia tay bạn gái được đăng tải, danh tính người theo đuổi chân dài Irina Shayk lập tức xuất hiện.

>> Rộ tin đồn Ronaldo chia tay Irina Shayk
>> Irina Shayk múa thoát y ngày Boxing Day
>> Irina Shayk gạ gẫm Ronaldo sang PSG
>> Irina Shayk bắt chước phong cách Marylin Monroe

 
Antetokounmpo (trái) công khai theo đuổi Irina Shayk - Ảnh: AFP

Báo El Mundo Deportivo cho biết một trong những tài năng trẻ của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) Giannis Antetokounmpo đã công khai theo đuổi Irina Shayk. Thông qua Twitter, Giannis Antetokounmpo, tiền đạo của đội Milwaukee, viết: "Nghe nói Irina Shayk đang lẻ loi. Có nên nhắn tin cho cô ấy không nhỉ? Hay là vẫn còn quá sớm???".

Thông điệp trên của tiền đạo mới 20 tuổi lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, đủ mọi ý kiến tham gia bình luận vào lời tỏ tình. Tuy nhiên, cho tới giờ thì Irina vẫn im lặng trước thông điệp của Giannis.

Được biết, tay ném của đội Milwaukee dù không đẹp trai hay nổi tiếng như Ronaldo, nhưng lại được đánh giá rất có triển vọng tại giải NBA. Trong khi đó, nhiều công ty cũng nhân vụ Ronaldo chia tay người yêu để 'trục lợi' với những quảng cáo xuất hiện xoay quanh chủ đề này.

Cụ thể, một trang web đăng tải hình một hàng dài những cô gái đang xếp hàng giống như chờ phỏng vấn, kèm theo chú thích rất dí dỏm: "Phụ nữ đã biết Ronaldo độc thân". Còn tạp chí Flash thì liệt kê một loạt danh sách những người đẹp là diễn viên, người mẫu và ca sĩ có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo. Giới truyền thông thi nhau thêu dệt kịch bản ai sẽ chinh phục trái tim siêu sao khoác áo Ronaldo và thậm chí chủ đề trên còn được đem ra đặt cược.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.