Cầu thủ gợi cảm nhất thế giới liên tục bị đề nghị ‘sản xuất em bé’

Giang Lao
Giang Lao
13/11/2020 13:45 GMT+7

Rurik Gislason, cựu tuyển thủ Iceland, trở nên nổi tiếng khi có trận ra mắt tại World Cup 2018 hòa Argentina 1-1, được rất nhiều nữ CĐV khắp nơi mê mẩn và xem là cầu thủ gợi cảm nhất thế giới.

Tuy nhiên, sau World Cup 2018 sự nghiệp của cầu thủ gợi cảm nhất thế giới này không bật lên được tại CLB SV Sandhausen ở giải Bundesliga 2 ở Đức (chỉ ghi 3 bàn sau 55 trận), nên Rurik Gislason vừa quyết định thông báo giải nghệ ở tuổi 32 vào ngày 10.11.
Chia tay sự nghiệp cầu thủ, nhưng với danh hiệu cầu thủ gợi cảm nhất thế giới từ World Cup 2018, Rurik Gislason có lẽ cũng không lo lắng chuyện thu nhập bị hao hụt, vì theo anh tiết lộ, mỗi ngày hiện nay vẫn nhận hàng chục lời đề nghị hiến tặng hay bán tinh trùng cho các phụ nữ khắp thế giới để thụ tinh nhân tạo.
Trả lời phỏng vấn trang Visir của Iceland mới đây sau khi công bố quyết định giải nghệ, cầu thủ gợi cảm nhất thế giới Rurik Gislason cho biết: “Dĩ nhiên là tôi không có dự định như vậy bao giờ, tôi có nhiều dự định khác để phát triển bản thân sau bóng đá, như trở thành diễn viên ở Iceland hay tham gia chương trình truyền hình thực tế ở Đức. Tôi đang chuẩn bị thử sức mình ở các lĩnh vực giải trí này”.

Rurik Gislason (ảnh nhỏ) khi còn thi đấu cho Charlton và hiện nay

The Sun

Cũng theo Rurik Gislason: “Thực sự là tôi rất kinh ngạc trước sự hâm mộ của giới CĐV nữ. Như tại World Cup 2018, sau trận đấu khi tôi mở điện thoại lên đã nhận hàng loạt tin nhắn với đủ mọi lời đề nghị, có cả mong muốn “cùng hợp tác để sinh em bé” hay hiến tặng, bán tinh trùng…”.

Rurik Gislason (phải) khi còn khoác áo tuyển Iceland

AFP

Nhờ đói, tài khoản cá nhân của Rurik Gislason trên mạng xã hội Instagram tăng lượng người theo dõi theo cấp độ “tên bắn” từ 30.000 lên 300.000 người chỉ sau 1 đêm và hiện đạt mức hơn hơn 780.000 người - gấp đôi dân số của Iceland. Dù có sự nghiệp thi đấu không nổi tiếng nhưng Rurik Gislason cũng có thời gian thi đấu ở Anh cho CLB Charlton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.